Thứ 6, 26/07/2024, 07:16[GMT+7]

Hội nghị báo cáo viên tháng 9

Thứ 5, 22/09/2016 | 14:42:09
1,032 lượt xem
Sáng ngày 22/9, tại Trung tâm Thông tin công tác Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 9/2016.

Các báo cáo viên, tuyên truyền viên trong tỉnh tham gia hội nghị.

Tại hội nghị, các báo cáo viên, tuyên truyền viên trong tỉnh đã nghe lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt các nội dung: Hoạt động đầu tư, kinh doanh của tỉnh trong thời gian qua và các nhiệm vụ, giải pháp cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh trong giai đoạn 2016 - 2020; tình hình ASEAN gần đây và ứng xử của Việt Nam; tình hình Trung Quốc thời gian gần đây, dự báo quan hệ Việt Nam - Trung Quốc thời gian tới.

Định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, đồng chí Phạm Văn Bảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các báo cáo viên, tuyên truyền viên chú trọng tuyên truyền về kết quả bước đầu sau 1 năm đưa nghị quyết đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống; tuyên truyền về công tác quán triệt, học tập nội dung Nghị quyết số 01– NQ/TU, ngày 5/5/2016 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy, tổ chức đảng trong việc cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh tỉnh Thái Bình đến năm 2020. Tiếp tục tuyên truyền về việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; kết quả kinh tế - xã hội quý III, phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội quý IV của cả nước và của tỉnh. Phản ánh kịp thời những vấn đề thiên tai; chuẩn bị thu hoạch lúa mùa và gieo trồng cây vụ đông; công tác phòng, trừ dịch bệnh và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đẩy mạnh tuyên truyền về nông thôn mới, phản ánh những kinh nghiệm, phê phán những tiêu cực, phát huy dân chủ và nội lực của nhân dân trong xây dựng nông thôn mới; tuyên truyền các phong trào thi đua, hoạt động thiết thực hướng đến các ngày lễ kỷ niệm, các hoạt động nhân đạo, trong đó tập trung tuyên truyền về Tháng cao điểm vì người nghèo năm 2016, Đại hội Hội Người cao tuổi, Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Tích cực tuyên truyền về nhiệm vụ quốc phòng – an ninh, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và an toàn giao thông. Thường xuyên tuyên truyền những nội dung về chủ quyền biển, đảo và tình hình có liên quan đến biển, đảo cũng như tình hình khu vực.

Tất Đạt

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày