Thứ 4, 09/10/2024, 19:20[GMT+7]

Ban Thường vụ Tỉnh ủy viếng liệt sĩ, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ 4, 21/12/2016 | 10:22:21
896 lượt xem
Nhân kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2016) và 27 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2016), sáng ngày 21/12, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức lễ viếng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ tỉnh, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu lưu niệm Bác Hồ (xã Tân Hòa, huyện Vũ Thư).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu tưởng niệm các liệt sỹ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

 

Dự lễ viếng và dâng hương có các đồng chí: Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; đại biểu thành phố Thái Bình và huyện Vũ Thư.

 

Trong suốt chặng đường dài của các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc, hơn 4 vạn người con ưu tú của Thái Bình đã tham gia chiến đấu và phục vụ chiến đấu trên khắp các chiến trường. Kết thúc chiến tranh, trên 51.000 người con Thái Bình đã anh dũng hy sinh. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, Đoàn đã dâng hương, dành một phút mặc niệm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh  để bảo vệ Tổ quốc, đem lại nền độc lập tự do và hạnh phúc cho nhân dân. Vòng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ”.

 

Dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng, nhân dân, nhà hoạt động chính trị lỗi lạc của phong trào cộng sản quốc tế. Người đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp.

 

 

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu lưu niệm Bác Hồ (xã Tân Hòa, Vũ Thư).

Ảnh: Thành Tâm.

 

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, nhân dân Thái Bình tiếp tục đoàn kết một lòng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ, công tác điều hành, quản lý của các cấp chính quyền, góp phần đưa kinh tế – xã hội của tỉnh ngày càng phát triển, đáp ứng yêu cầu hội nhập trong tình hình mới.

 

Tất Đạt – Thành Tâm

  • Từ khóa