Thứ 4, 09/10/2024, 21:14[GMT+7]

Đánh giá, phân loại cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý đối với cá nhân các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh năm 2016

Thứ 4, 21/12/2016 | 11:33:10
1,180 lượt xem
Sáng ngày 21/12, UBND tỉnh tổ chức hội nghị thực hiện việc đánh giá, phân loại cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý đối với cá nhân các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh năm 2016; nghe và cho ý kiến vào dự thảo Chương trình công tác năm 2017 của UBND tỉnh, dự thảo sửa đổi Quy chế làm việc của UBND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Thành Tâm

 

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

 

Tại hội nghị, trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, nghiêm túc, khách quan, các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trình bày báo cáo tự kiểm điểm của bản thân về lập trường tư tưởng, phẩm chất đạo đức, lối sống, ý thức tổ chức kỷ luật, thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao, thể hiện rõ trách nhiệm của mình trong việc hoàn thành trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân và có kế hoạch khắc phục những hạn chế nhằm thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao. Các đồng chí thành viên Ban Cán sự đảng UBND tỉnh, giám đốc sở, thủ trưởng các ngành thuộc UBND tỉnh đã có những ý kiến đóng góp về bản kiểm điểm của cá nhân các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trong công tác điều hành, xử lý công việc. Ngoài ra, hội nghị cũng đã nghe và cho ý kiến vào dự thảo Chương trình công tác năm 2017 của UBND tỉnh; dự thảo sửa đổi Quy chế làm việc của UBND tỉnh.

 

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cơ bản nhất trí với báo cáo kiểm điểm của cá nhân các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng thời đề nghị các đồng chí trên cơ sở bám sát hướng dẫn, tiếp thu các ý kiến góp ý của các đồng chí thành viên Ban Cán sự đảng UBND tỉnh, giám đốc sở, thủ trưởng các ngành thuộc UBND tỉnh để hoàn thiện báo cáo kiểm điểm. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng trong thời gian tới các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh sẽ sâu sát cơ sở hơn nữa, từ đó nắm bắt được những hạn chế, yếu kém của cơ sở để kịp thời tháo gỡ, giải quyết khó khăn ngay từ cơ sở. Ngoài ra, cần quyết liệt hơn nữa trong quá trình chỉ đạo, điều hành; tham gia tích cực, trách nhiệm hơn trong lãnh đạo tập thể. Đối với tập thể thành viên UBND tỉnh và thủ trưởng các sở, ngành, địa phương, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị nâng cao ý thức chấp hành thực hiện Quy chế, Chương trình làm việc đã đề ra; giữ kỷ luật phát ngôn và thực thi công vụ; có trách nhiệm cao với công việc, từ đó hoàn thành chức trách, nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự nghiệp chung của tỉnh.

 

Về dự thảo Chương trình công tác năm 2017 của UBND tỉnh; dự thảo sửa đổi Quy chế làm việc của UBND tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đồng chí thành viên UBND tỉnh, thủ trưởng các sở, ngành tiếp tục nghiên cứu, đóng góp vào dự thảo, gửi về Văn phòng UBND tỉnh tổng hợp hoàn thiện trước khi ban hành.

 

Đào Quyên

  • Từ khóa