Chủ nhật, 19/05/2024, 17:08[GMT+7]

89 học viên được cấp bằng cao cấp lý luận chính trị

Thứ 4, 28/12/2016 | 14:26:51
1,074 lượt xem
Sáng ngày 28/12, tại Trường Chính trị tỉnh, Học viện Chính trị khu vực I phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tại Thái Bình khóa học 2014 - 2016.

Ảnh: Thành Tâm

Dự lễ bế giảng có các đồng chí: Tiến sĩ Đậu Tuấn Nam, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I; Đỗ Xuân Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh.

Sau gần 2 năm học, 89 học viên là các đồng chí trưởng, phó phòng và tương đương, cán bộ dự nguồn các chức danh trên thuộc các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, các đơn vị huyện, thành phố, các cơ quan trung ương đóng trên địa bàn tỉnh đã hoàn thành chương trình đào tạo lý luận chính trị bao gồm 14 học phần và 2 tiểu luận chuyên đề tự chọn và bắt buộc. Qua quá trình học tập, các học viên đã được trang bị hệ thống tri thức lý luận chính trị cơ bản làm nền tảng cho việc củng cố lập trường tư tưởng, đổi mới tư duy, rèn luyện đạo đức, lối sống, tác phong của người cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt trong thời kỳ hội nhập, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Kết thúc khóa học, 89/89 học viên lớp cao cấp lý luận chính trị khóa 2014 - 2016 được nhận bằng tốt nghiệp, trong đó có 29,21% học viên đạt loại giỏi, 70,79% học viên đạt loại khá. Đặc biệt, có 2 học viên được Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I tặng Giấy khen vì có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện; 9 đồng chí được Ban Chỉ đạo lớp học tuyên dương vì đã nêu cao tinh thần trách nhiệm trong học tập và tham gia tích cực vào các hoạt động, góp phần quan trọng vào thành công của lớp học.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Tiến sĩ Đậu Tuấn Nam, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I và đồng chí Đỗ Xuân Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu của các học viên, đã khắc phục khó khăn về điều kiện công tác để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập lý luận chính trị; đồng thời mong rằng, sau khi kết thúc khóa học, các học viên sẽ tiếp tục nghiên cứu, học tập, rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu để phát huy tốt những tri thức đã tích lũy được, có khả năng tham gia phân tích, đánh giá, tổng kết thực tiễn để phát triển lý luận; trở thành lực lượng cán bộ nòng cốt, có phẩm chất chính trị, trình độ lý luận và năng lực công tác, chung tay thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Đào Quyên

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày