Chủ nhật, 19/05/2024, 17:57[GMT+7]

Hội nghị Thông tin viên - Cộng tác viên Báo Thái Bình

Thứ 6, 17/06/2011 | 09:26:42
2,613 lượt xem
Sáng ngày 17/6, Báo Thái Bình đã tổ chức hội nghị Thông tin viên - Cộng tác viên năm 2010 và 6 tháng đầu năm 2011 nhằm đánh giá cơ bản hoạt động của Báo Thái Bình năm qua.

Đồng chí Nguyễn Quang Điện - Tổng biên tập Báo Thái Bình trao bằng khen cho các TTV - CTV tiêu biểu năm 2010.

Đồng chí: Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bình đã đến dự. Dự hội nghị còn có trên 100 TTV - CTV tiêu biểu đại diện cho trên 300 TTV - CTV của Báo Thái Bình.

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo.

Tại hội nghị, đồng chí Hà Công Toàn, Tỉnh ủy viên, Phó Tổng Biên tập Báo Thái Bình đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động của Báo Thái Bình và đội ngũ TTV - CTV. Báo cáo nêu rõ: 38 cán bộ, phóng viên, công nhân viên chức đã ngày đêm miệt mài với công việc được giao, kể cả ngày lễ, ngày Tết, ngày nghỉ bảo đảm cho 312 kỳ báo, 18 kỳ Nguyệt san và Báo Thái Bình Điện tử với số lượng gần hai triệu tờ báo, gần 100 ngàn cuốn Nguyệt san với chất lượng ngày càng được nâng lên cả về nội dung và hình thức, tới tay các đồng chí lãnh đạo từ Trung ương đến tỉnh và bạn đọc các tỉnh, thành trong cả nước.

Đồng chí Hà Công Toàn, Tỉnh ủy viên, Phó Tổng Biên tập Báo Thái Bình trình bày báo cáo tổng kết hoạt động năm 2010 và 6 tháng đầu năm 2011.

Báo cáo cũng khẳng định: Các số báo đã chuyển tải đầy đủ và kịp thời các Nghị quyết, Chỉ thị của Trung ương Đảng, pháp luật của Nhà nước, các Nghị quyết, Chỉ thị, chế độ chính sách của Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh Thái Bình. Báo Thái Bình đã thường xuyên bám sát các nhiệm vụ chính trị để phản ánh kịp thời chiều sâu; đặc biệt, cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" và đợt Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI...

Năm qua, Báo Thái Bình đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Tỉnh ủy Thái Bình giao;  thực sự là vũ khí sắc bén và quan trọng trên mặt trận chính trị tư tưởng - văn hóa, góp phần tích cực vào việc thúc đẩy thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương và chỉ đạo thực hiện các phong trào thi đua thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội của các cấp ủy đảng.

Kết quả này có sự đóng góp không nhỏ cuả đội ngũ TTV - CTV. Ban Biên tập Báo Thái Bình đã nhận được nhiều tin, bài, ảnh, thơ, truyện ngắn của các TTV, CTV thuộc nhiều cơ quan, ban, ngành, nhiều địa phương trong và ngoài tỉnh. Nhiều tin, bài do TTV, CTV viết cho Báo Thái Bình đã bám sát các sự kiện nóng bỏng, phản ánh trung thực, sâu sắc đời sống chính trị, xã hội hiện tại.

Tại hội nghị, nhiều TTV - CTV như: Đặng Văn Cao; Lại Tây Dương; Lưu Thị Chỉ...  cũng đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết nhằm xây dựng Báo Thái Bình ngày càng vững mạnh hơn, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ và nhân dân Thái Bình. 

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã biểu dương những đóng góp tích cực của đội ngũ TTV - CTV của Báo Thái Bình, những người đã và đang làm nên sự sinh động, hấp dẫn của Báo. Đồng chí nhấn mạnh, đội ngũ TTV - CTV của Báo Thái Bình là những người bám sát cuộc sống, phản ánh trung thực và kịp thời những sự kiện mang hơi thở cuộc sống, phát hiện những nhân tố mới, điển hình mới ở cơ sở....

Tin, ảnh: Quang Viện

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày