Thứ 7, 18/05/2024, 11:01[GMT+7]

CÁC ĐỒNG CHÍ LÃNH ĐẠO TỈNH Đi thăm, tặng quà các gia đình, đối tượng chính sách, người có công với cách mạng

Thứ 3, 26/07/2011 | 16:33:41
2,103 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2011), các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, lãnh đạo các huyện, thành phố đã đi thăm, tặng quà các gia đình, đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, các đơn vị nuôi dưỡng, chăm sóc thương binh, bệnh binh trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở LĐ-TBXH và huyện Quỳnh Phụ thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Quang Trung thương binh hạng 3 Thôn Xuân Trạch xã Quỳnh Hải- Quỳnh Phụ. Ảnh: Thành Tâm

* Đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Lao động - TBXH, Bộ CHQS tỉnh và huyện Quỳnh Phụ đã về thăm và tặng quà thương binh hạng ¼ Nguyễn Quang Trung và gia đình ông Nguyễn Hữu Niệp, nạn nhân CĐDC/Điôxin và vợ là Nguyễn Thị Nhẫn, cựu thanh niên xung phong, thương binh hạng 4/4, cùng ở xã Quỳnh Hải (huyện Quỳnh Phụ).

* Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Sở Lao động – TBXH và huyện Hưng Hà đã về thăm một số gia đình chính sách: thương binh Bùi Thế Sùng ở thị trấn Hưng Nhân; bà Nguyễn Thị Tèo, vợ liệt sĩ Nguyễn Văn Ngoạn, ở xã Liên Hiệp, (huyện Hưng Hà).

Các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, lãnh đạo các huyện, thành phố đã đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu ở các địa phương, các đơn vị làm công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, điều dưỡng thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hông Diên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ cùng Lãnh đạo Sở LĐ-TBXH và huyện Hưng Hà thăm, tặng quà gia đình Bà Nguyễn Thị Tèo vợ Liệt sĩ Nguyễn Văn Nhoạn xã Liên Hiệp – Hưng Hà. Ảnh: Thành Tâm

Sau khi ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống, công tác, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao quà và chúc các gia đình, đối tượng chính sách, người có công với cách mạng luôn mạnh khỏe, cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của bản thân và gia đình trong công cuộc đổi mới; chúc các đơn vị làm công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, điều dưỡng thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần cùng các cấp ủy đảng, chính quyền và người dân trong tỉnh thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” và chính sách hậu phương quân đội. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng nhắc nhở cấp ủy, chính quyền địa phương phải thường xuyên quan tâm đến các gia đình chính sách để họ có cuộc sống ổn định về vật chất, vui vẻ về tinh thần, làm vơi đi những đau thương, mất mát do chiến tranh gây ra.

Đại diện các gia đình, đối tượng chính sách đều bày tỏ phấn khởi, xúc động trước sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, cấp ủy và chính quyền địa phương, hứa sẽ giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Hoàng Minh

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày