Thứ 4, 31/07/2024, 19:27[GMT+7]

TIỀN HẢI Thắp nến tri ân và cầu siêu các Anh hùng liệt sĩ

Thứ 4, 27/07/2011 | 15:59:49
2,008 lượt xem
Kỷ niệm 64 năm ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2011), UBND huyện Tiền Hải vừa tổ chức Lễ thắp nến tri ân và Lễ cầu siêu các anh hùng liệt sĩ.

Các đại biểu dự lễ thắp hương tại phần mộ các liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ trung tâm huyện.

Đến dự có đại biểu Mẹ Việt Nam anh hùng; ông Chu Văn Rỵ, nguyên Ủy viên T.Ư Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình, Chủ tịch Hội đồng hương Thái Bình tại Hà Nội, đại diện lãnh đạo Sở Lao động – TBXH, Bộ CHQS tỉnh, Sở Văn hóa, thể thao và du lịch, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thái Bình, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các cơ quan, ban, ngành cùng đông đảo các tầng lớp nhân dân trong huyện.
              
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Bái, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện khẳng định: Đảng bộ và nhân dân Tiền Hải đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những hy sinh, đóng góp của các gia đình, đối tượng chính sách, người có công với cách mạng đã góp phần làm cho đất nước nở hoa độc lập, kết quả tự do, thu non sông về một mối, mang lại cuộc sống tự do, ấm no, hạnh phúc cho nhân dân. Để xứng với sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ và nhân dân Tiền Hải nguyện đoàn kết, thống nhất, ra sức thi đua phát triển kinh tế, củng cố quốc phòng – an ninh, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu dự lễ đã kính cẩn dâng hương tưởng niệm các liệt sĩ tại nhà bia Tổ quốc ghi công và phần mộ của các liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ trung tâm huyện.

                 Tin, ảnh: Minh Sơn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày