Thứ 7, 28/09/2024, 06:26[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Đi thăm, tặng quà nạn nhân chất độc da cam

Thứ 3, 09/08/2011 | 13:51:29
1,899 lượt xem
Kỷ niệm 50 năm thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961 – 10/8/2011), vừa qua các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng các cấp, các ngành đã đi thăm, tặng quà, động viên một số nạn nhân da cam tại các địa phương.

Ảnh nguồn: ThaiBinhtv

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Lao động – TBXH, lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ đã đến thăm, tặng quà gia đình các ông: Nguyễn Văn Thạch ở xã Quỳnh Mỹ, có 4 người con bị ảnh hưởng chất độc da cam và ông Đào Văn Lợi ở xã An Đồng, có 1 người con bị ảnh hưởng chất độc da cam.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy về thăm, tặng quà gia đình cháu Nguyễn Minh Châu (xóm 1, xã Tây Tiến, huyện Tiền Hải). Đây là gia đình có 3 người bị nhiễm chất độc da cam; thăm gia đình ông Trần Văn Hiên có cháu gái bị ảnh hưởng chất độc da cam.

Nhân dịp này, lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, lãnh đạo các địa phương đã đi thăm và tặng quà một số trường hợp là nạn nhân chất độc da cam tiêu biểu.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các địa phương đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe của các nạn nhân, chia sẻ những khó khăn, vất vả do chất độc da cam gây ra mà gia đình các nạn nhân đang phải gánh chịu. Các đồng chí cũng động viên các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đồng thời đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân cùng chung tay chăm sóc, giúp đỡ các nạn nhân da cam cả về vật chất lẫn tinh thần để cuộc sống của họ ngày càng ổn định hơn.

Đại diện gia đình các nạn nhân đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo và các cơ quan, ban, ngành trong và ngoài tỉnh, bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ cùng với nỗ lực vươn lên của gia đình và bản thân, xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. 

                                                                                            Minh Sơn

  • Từ khóa