Thứ 3, 23/07/2024, 04:24[GMT+7]

Đài Phát thanh Truyền hình Thái Bình Kỷ niệm 55 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì

Thứ 3, 30/08/2011 | 14:53:08
1,829 lượt xem
Sáng 30/8, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Đài Phát thanh Truyền hình (PT-TH) Thái Bình đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 55 năm ngày thành lập (2/9/1956 – 2/9/2011) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Đài PT-TH Thái Bình. Ảnh: Thành Tâm

Đến dự có các đồng chí: Trần Bình Minh, Ủy viên T.Ư Đảng, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam; Trần Cẩm Tú, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, các huyện, thành phố; đại diện Đài PTTH các tỉnh đồng bằng sông Hồng; các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, phóng viên Đài PT-TH Thái Bình qua các thời kỳ.

55 năm qua, vượt lên nhiều khó khăn, thử thách, Đài PTTH Thái Bình được tôi luyện và trưởng thành về mọi mặt, trở thành cầu nối hữu hiệu giữa Đảng với dân, dân với Đảng. Các thế hệ cán bộ, phóng viên, công nhân viên chức của Đài đã cùng nhau xây đắp truyền thống vẻ vang “Trung thành – Tận tụy – Đoàn kết – Sáng tạo”. Với những đóng góp và thành tích đã đạt được, Đài PTTH Thái Bình vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhì.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Đài PTTH Thái Bình. Đồng chí Trần Bình Minh, Ủy viên T.Ư Đảng, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp truyền hình Việt Nam” cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành truyền hình. Đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bức trướng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh mang dòng chữ: “Đoàn kết – Đổi mới – Hấp dẫn – Thiết thực – Hiệu quả”.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhiệt liệt chúc mừng, biểu dương những thành tích mà các thế hệ cán bộ, phóng viên, công nhân viên chức của Đài PTTH Thái Bình đã giành được trong 55 năm xây dựng và trưởng thành và mong rằng, Đài tiếp tục đoàn kết, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thách, viết tiếp những trang sử chói ngời trong chặng đường mới.

Đồng chí đề nghị Đài PTTH Thái Bình cần xác định rõ vai trò, trách nhiệm, duy trì thời lượng phát sóng, nâng cao chất lượng các chương trình, truyền tải nhanh và chính xác sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tới cơ sở. Có giải pháp cụ thể nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên. Quản lý, khai thác có hiệu quả cơ sở vật chất hiện có để phục vụ nhiệm vụ chính trị của tỉnh, tranh thủ sự giúp đỡ của hai đài quốc gia gắn với đẩy mạnh xã hội hóa để huy động nguồn lực trong việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất và mua sắm các trang thiết bị phục vụ hoạt động nghiệp vụ.

Minh Sơn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày