Thứ 7, 28/09/2024, 06:24[GMT+7]

Bế mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng cho cán bộ đối tượng 2

Thứ 5, 27/10/2011 | 09:01:50
1,752 lượt xem
Sáng 25/10, tại Bộ CHQS tỉnh Thái Bình, Ban Tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh cho cán bộ đối tượng 2 đã tổ chức bế mạc và trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Các học viên nhận giấy chứng nhận của lớp bồi dưỡng.

Đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại biểu Phòng Dân quân tự vệ Quân khu 3 và Trường Quân sự Quân khu đã đến dự.

Trong 13 ngày học tập trung, lớp học đã thực hiện đủ 9 chuyên đề lý luận, 2 chuyên đề bổ trợ. 104 học viên tham gia lớp học được bồi dưỡng những quan điểm của Đảng và Nhà nước về chiến lược quốc phòng – an ninh, kinh tế đối ngoại, những yêu cầu mới về thực hiện 2 nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN; được quán triệt những nguyên tắc cơ bản về Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý về quốc phòng – an ninh trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Ngoài ra, các học viên còn được tổ chức huấn luyện và thực hành bắn đạn thật súng ngắn K54 bài 1. Kết quả kiểm tra 100% học viên đạt yêu cầu (có 95,2% đạt khá, giỏi), được cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh.

Theo Ban Tổ chức lớp học, những kiến thức tiếp thu được sẽ là cơ sở để các học viên trên cương vị công tác trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác quốc phòng địa phương, góp phần giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội, củng cố và tăng cường quốc phòng – an ninh.

Tin, ảnh: Minh Sơn

  • Từ khóa