Thứ 7, 28/09/2024, 06:23[GMT+7]

UBND tỉnh Thái Bình Tập huấn công tác thông tin đối ngoại năm 2011

Thứ 3, 08/11/2011 | 08:44:22
1,871 lượt xem
Vừa qua, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, UBND tỉnh Thái Bình đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác thông tin đối ngoại năm 2011.

Ảnh: Thành Tâm

Dự hội nghị có đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo, người phát ngôn các sở, ngành, địa phương; đại diện các cơ quan báo chí trong tỉnh. Hội nghị vinh dự được đón bà Nguyễn Phương Nga, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao; Ông Lê Văn Nghiêm, Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại, Bộ Thông tin và Truyền thông về truyền đạt.

Buổi sáng, hội nghị đã nghe ông Lê Văn Nghiêm, Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại, Bộ Thông tin và Truyền thông truyền đạt các nội dung về công tác thông tin đối ngoại, quy chế quản lý nhà nước về hoạt động thông tin đối ngoại, các vấn đề về thông tin đối ngoại tại địa phương.

Buổi chiều, hội nghị đã nghe bà Nguyễn Phương Nga, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao truyền đạt các nội dung về công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí, trách nhiệm của người phát ngôn, các kỹ năng tổ chức họp báo, cách viết tin, ra thông cáo báo chí... Bà Nguyễn Phương Nga cũng thông tin đến các đại biểu về một số tình hình chính trị trong nước và quốc tế.

Kết luận hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã cám ơn sâu sắc sự quan tâm, giúp đỡ của đồng chí Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, đồng chí Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại Bộ Thông tin và Truyền thông đối với tỉnh, mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục dành sự quan tâm cho công tác thông tin đối ngoại của Thái Bình. Đánh giá sự quan trọng của những thông tin hội nghị truyền đạt, đồng chí yêu cầu các đại biểu sau khi được tập huấn sẽ phát huy những kiến thức được lĩnh hội, kết hợp với những kinh nghiệm thực tế trong quá trình làm việc, thực hiện hiệu quả công tác thông tin đối ngoại của địa phương, đơn vị nhằm tăng cường hoạt động hội nhập góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

       Trần Thu Hương

 

  • Từ khóa