Thứ 7, 28/09/2024, 06:22[GMT+7]

Họp báo chuẩn bị kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh khóa XV

Thứ 3, 06/12/2011 | 14:13:46
1,394 lượt xem
Chiều ngày 5-12 tại Văn phòng HĐND - Đoàn ĐBQH tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức họp với các cơ quan thông tấn, báo chí trong tỉnh và các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương thường trực tại Thái Bình. Đồng chí Phạm Thanh Giang - Tỉnh uỷ viên, Thường trực HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Sau khi thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp và nội dung cơ bản về tình hình kinh tế, chính trị xã hội của tỉnh tới các nhà báo, Thường trực HĐND tỉnh đã trao đổi một số nội dung cần tuyên truyền sâu trước, trong và sau kỳ họp. Đặc biệt lưu ý các cơ quan thông tấn, báo chí trong tỉnh bố trí cán bộ phóng viên tham gia tuyên truyền kỳ họp; tập trung tuyên truyền các hoạt động chuẩn bị hướng tới kỳ họp như tiếp xúc cử tri, hoạt động của Thường trực và các ban HĐND; của các đại biểu tại kỳ họp; kịp thời phản ánh tâm tư nguyện vọng của cử tri và nhân dân các địa phương; Tuyên truyền việc giám sát thực hiện nghị quyết của hội đồng; đánh giá về nội dung các báo cáo trình hội đồng và một số nội dung quan trọng khác.

Tại cuộc họp báo, lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí đề nghị Thường trực HĐND tạo mọi điều kiện cho các nhà báo tác nghiệp, đồng thời góp ý một số nội dung để kỳ họp đạt chất lượng cao, bảo đảm tính công khai dân chủ đặc biệt trong các phiên thảo luận, chất vấn và trả lời chất vấn.

Tin: Hà Dung

Ảnh: Thành Tâm

  • Từ khóa