Thứ 7, 28/09/2024, 06:29[GMT+7]

Thái Bình Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đi thăm, tặng quà, chúc tết các gia đình, đối tượng chính sách, người nghèo, người cao tuổi

Thứ 3, 17/01/2012 | 16:06:07
2,007 lượt xem

* Nhiều hoạt động chăm lo Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn
Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, trong những ngày qua, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, lãnh đạo các huyện, thành phố đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình, đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, các đơn vị nuôi dưỡng, chăm sóc thương binh, bệnh binh trên địa bàn tỉnh.

*  Chiều ngày 13/1 (tức 20 tháng Chạp năm Tân Mão), đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo Sở Lao động – TBXH, Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Thái Bình đã đến thăm và chúc Tết Mẹ VNAH Đỗ Thị Sen (thôn Trung Hào, xã Vũ Vinh, huyện Vũ Thư); bà Trần Thị Màn (thôn Đồng Thanh, xã Tân Bình, thành phố Thái Bình), là mẹ của hai liệt sĩ; bà Bùi Thị Hằng (thôn Phú Lạc, xã Phú Xuân, thành phố Thái Bình); bà Nguyễn Thị Sợi tròn 100 tuổi và gia đình các nạn nhân chất độc da cam: Nguyễn Văn Gieo, Phạm Quang Tuyền.

*  Trước đó, trong buổi sáng 13/1, đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy, Sở Lao động – TBXH, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Vũ Thư thăm và chúc Tết Trung tâm Nuôi dưỡng và phục hồi chức năng người có công; Trung tâm Bảo trợ xã hội; các mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Giá, Bùi Thị Công (cùng ở xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư).

*  Sáng ngày 14/1, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Lao động – TBXH, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Hưng Hà đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết mẹ liệt sĩ Lê Thị Đỗ (thôn Việt Thắng, xã Hồng An); cụ Trần Thị Kệ (thôn Quyết Tiến, xã Hồng An) tròn 100 tuổi và gia đình bà Vũ Thị Oanh (thôn Trung Thượng, xã Tiến Đức) của huyện Hưng Hà.

Nhân dịp này, các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, lãnh đạo các địa phương đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ nuôi dưỡng, chăm sóc người có công và một số gia đình chính sách tiêu biểu trong tỉnh.

Tại những nơi đến thăm, sau khi ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao quà và chúc Tết các đơn vị, các gia đình, đối tượng chính sách, người có công đón Xuân mới vui vẻ, hạnh phúc. Các gia đình, đối tượng chính sách đều bày tỏ phấn khởi, xúc động trước sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, cấp ủy và chính quyền địa phương, hứa sẽ giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

* Chuẩn bị đón Xuân Nhâm Thìn, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã vận động và phối hợp cùng các cơ quan, doanh nghiệp đi thăm, tặng quà Tết cho các gia đình nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

- Chiều ngày 14/1, Đại tá Trần Xuân Tuyết, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh và các đồng chí: Nguyễn Cao Song, Chánh Thanh tra tỉnh; Bùi Vũ Khúc, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh cùng lãnh đạo Công ty TNHH phòng chống mối và khử trùng Thái Bình, Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng đã trao 70 suất quà cho hộ nghèo, nạn nhân CĐDC xã Vũ Tiến, huyện Vũ Thư trong đó có 20 suất do cá nhân Đại tá Trần Xuân Tuyết dành tặng các gia đình.

- Trước đó, các đồng chí lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh, Khách sạn Dầu khí Thái Bình, Công ty TNHH phòng chống mối và khử trùng Thái Bình đã trao 100 suất quà cho hộ nghèo, nạn nhân CĐDC xã Đông Dương, huyện Đông Hưng. Trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, Công ty TNHH phòng chống mối và khử trùng Thái Bình đã trích kinh phí 65 triệu đồng tặng 300 suất quà cho hộ nghèo, nạn nhân CĐDC, người có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

   - Sáng 17/1, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Phó Chủ tịch thường trực Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam cùng lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, công nhân viên chức, người lao động tại Công ty TNHH Ivory, các đồn, đơn vị biên phòng, con công nhân viên chức, người lao động bị nhiễm chất độc da cam tại huyện Thái Thụy.  

                                                                                                  Tổ phóng viên

  • Từ khóa