Thứ 7, 28/09/2024, 04:24[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Bình

Thứ 4, 18/01/2012 | 16:39:42
2,025 lượt xem
Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân chúc Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Thái Bình bước vào năm mới với khí thế mới, dồi dào sức khỏe, đoàn kết, sáng tạo, đưa Thái Bình ngày càng phát triển.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thái Bình. Ảnh: Quang Viện

Ngày 18/1/2012, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ đã về thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Bình. Cùng đi với Phó Thủ tướng có đại diện các cơ quan thuộc Văn phòng Chính phủ.

Tại Hội trường Tỉnh ủy, sau khi nghe đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy báo cáo khái quát một số kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2011, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2012, công tác chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc cho nhân dân trong tỉnh, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã biểu dương và chúc mừng những thành tích mà Đảng bộ và nhân dân Thái Bình đã đạt được, đồng thời đề nghị tỉnh cần quan tâm đến các giải pháp nhằm phát triển toàn diện kinh tế, văn hóa, xã hội, trong đó cần đặc biệt chú trọng lĩnh vực giáo dục – đào tạo, phát huy thế mạnh nguồn nhân lực, đẩy mạnh nghiên cứu và ứng dụng các tiến bộ khoa học công nghệ…, qua đó tạo ra những bước đột phát mới trong năm 2012 và những năm tiếp theo. Phó Thủ tướng bày tỏ tin tưởng, với tiềm năng và nguồn lực con người, Thái Bình sẽ phát triển nhanh hơn, bền vững hơn trong thời gian tới.

 

Thay mặt Đảng bộ và nhân dân Thái Bình, đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và giúp đỡ của T.Ư Đảng, Chính phủ và của cá nhân Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đối với Thái Bình trong những năm qua, đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và giúp đỡ nhiều hơn nữa của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và của cá nhân đồng chí Phó Thủ tướng để Thái Bình thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, góp phần thực thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.

 

Trong chuyến về thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thái Bình, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân và các thành viên trong đoàn công tác của Chính phủ đã đến viếng Đài liệt sĩ thành phố, thăm, tặng quà và chúc Tết Trung tâm Nuôi dưỡng và phục hồi chức năng người có công (Sở Lao động – TBXH); Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sợi, 75 tuổi, (xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương), người có con trai duy nhất là liệt sĩ; Ông Nguyễn Minh Diện, 95 tuổi, Lão thành cách mạng (phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình); Bệnh viện Đa khoa thành phố và các bệnh nhân đang điều trị tại đây.

                                                                                                      MINH SƠN

  • Từ khóa