Thứ 7, 28/09/2024, 04:29[GMT+7]

Tỉnh uỷ Thái Bình Gặp mặt các ban của Đảng nhân dịp đầu Xuân mới

Thứ 4, 01/02/2012 | 10:10:49
1,660 lượt xem
Trong không khí tưng bừng đầu Xuân mới Nhâm Thìn 2012, ngày 31-1-2012 Tỉnh uỷ Thái Bình đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng năm mới cán bộ, công nhân viên chức các ban Đảng của Tỉnh uỷ. Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, tới dự.

Sau chương trình văn nghệ đặc sắc mang đậm sắc Xuân do cán bộ viên chức Tỉnh uỷ, đội văn nghệ Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật thể hiện, cán bộ nhân viên trực thuộc các ban của Tỉnh uỷ đã được nghe thông báo một số tình hình nổi bật về KT – XH của tỉnh trong dịp Tết Nhâm Thìn 2012. Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chúc toàn thể cán bộ, công chức viên chức các ban Đảng của Tỉnh uỷ một năm mới với những lời chúc tốt đẹp nhất.

Đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình. 

 

Đánh giá tình hình phát triển kinh tế xã hội và việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh năm 2011 đạt nhiều thành tích đáng khích lệ: kinh tế phát triển, văn hoá có bước chuyển biến tiến bộ, quốc phòng an ninh được giữ vững, hệ thống chính trị được xây dựng vững mạnh; tình hình lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức đón tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012 bảo đảm an toàn, vui tươi, tiết kiệm. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh trong thành tích chung đó có đóng góp lớn của cán bộ công nhân viên ban các Ban của Tỉnh uỷ và đội ngũ những người làm công tác tham mưu. Nhân dịp này, thay mặt Thường trực Tỉnh uỷ, đồng chí biểu dương, ghi nhận những đóng góp của cán bộ viên chức các ban Tỉnh uỷ trong năm qua.

 

Đồng chí lưu ý năm 2012, việc triển khai và thực hiện có hiệu quả các nghị quyết của Tỉnh uỷ, các mục tiêu của HĐND tỉnh là hết sức khó khăn.  Đồng chí  mong mỗi cán bộ, công chức các ban của Tỉnh uỷ phát huy thành tích đạt được trong những năm qua, làm việc hiệu quả với tinh thần tích cực, đoàn kết phấn đấu cùng thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội mà HĐND tỉnh đã đề ra. Trong đó tập trung cao cho xây dựng nông thôn mới, cải cách hành chính, củng cố và nâng cao năng lực lãnh đạo, nâng cao sức chiến đấu của các tổ chức Đảng, đổi mới nội dung phương thức chỉ đạo của các tổ chức cơ sở Đảng...  

 

Tin: Hà Dung

Ảnh: Thành Tâm

  • Từ khóa