Thứ 7, 28/09/2024, 04:29[GMT+7]

Thái Bình Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt phóng viên báo chí, văn nghệ sĩ đầu Xuân Nhâm Thìn 2012

Thứ 6, 03/02/2012 | 04:01:27
1,805 lượt xem
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung wowng Đảng, Bí thư Tỉnh ủy nhiệt liệt biểu dương những thành tích và sự đóng góp to lớn của đội ngũ những người làm báo và các văn nghệ sỹ trong năm qua. Đồng chí khẳng định để thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị kinh tế xã hội của tỉnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới, các cơ quan báo chí cũng như cán bộ phóng viên cần nêu cao tính chủ động, sáng tạo trong công tác tuyên truyền.

Nhân dịp xuân Nhâm Thìn, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên các cơ quan thông tin đại chúng địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh. Đến dự có các đồng chí Trần Cẩm Tú - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Sinh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Thay mặt đội ngũ cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí, đồng chí Vũ Anh Thao - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PTTH, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; đồng chí Hà Công Toàn - Tỉnh ủy viên, Tổng biên tập Báo Thái Bình đã báo cáo một số kết quả hoạt động báo chí tiêu biểu trong năm 2011, cảm ơn sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự kết hợp của các sở, ban, ngành, địa phương, tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư, hứa quyết tâm nỗ lực cố gắng, gắn bó hơn nữa với ngành, địa phương để làm tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ được giao.

 

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan báo chí kiến nghị Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh quan tâm tạo điều kiện hơn nữa về cơ sở vật chất, nhân lực, vật lực để các cơ quan thông tin đại chúng tiếp tục phát triển, đội ngũ phóng viên báo chí hoàn thành tốt nhiệm vụ, đóng góp tích cực vào những thành tựu chung của tỉnh trong năm 2012.

 

Tin: Hà Dung

Ảnh: Thành Tâm

  • Từ khóa