Thứ 7, 28/09/2024, 04:22[GMT+7]

UBND tỉnh Thái Bình Bàn và cho ý kiến vào một số nội dung quan trọng

Thứ 5, 08/03/2012 | 14:51:11
1,340 lượt xem
Chiều ngày 6/3/2012, UBND tỉnh Thái Bình đã họp để bàn và cho ý kiến về kế hoạch 65 năm ngày thương binh liệt sĩ; dự thảo quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Giáo dục và Đào tạo; Phòng Giáo dục và đào tạo; Sửa đổi bổ sung một số điều của Quyết định số 07/2009 của UBND tỉnh ban hành quy định một số chính sách khuyến khích đầu tư tại Thái Bình.

Ảnh nguồn: Thaibinhtv

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, chủ trì hội nghị. Cùng dự có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, giám đốc một số sở, ngành có liên quan và văn phòng UBND tỉnh.

Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Văn Điều, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội trình bày kế hoạch kỷ niệm 65 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2012); Đồng chí Đặng Phương Bắc, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trình bày dự thảo quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hại của Sở Giáo dục và đào tạo; hướng dẫn chức năng nhiệm vụ, quyền hạn của Phòng Giáo dục – Đào tạo, theo thông tư số 47/2011; đồng chí Trần Xuân Thành, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch – Đầu tư, báo cáo sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 07/2009 của UBND tỉnh ban hành quy định một số chính sách khuyến khích đầu tư tại Thái Bình...

Sau khi nghe ý kiến phát biểu của các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành... vào từng nội dung cụ thể. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã cho ý kiến vào nội dung và các ý kiến còn khác nhau, đồng thời nhấn mạnh: Việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 65 năm ngày thương binh liệt sĩ là cần thiết, nhưng phải thiết thực, hiệu quả. Trong đó, chú trọng công tác tuyên truyền để nâng cao nhận thức và khơi dậy truyền thống cách mạng của các đối tượng, nỗ lực thi đua sản xuất, tích cực làm giàu cho bản thân. Quan tâm cụ thể đến các đối tượng còn khó khăn; phân loại và giải quyết dứt điểm những tồn đọng về chính sách đối với đối tượng. Việc tổ chức kỷ niệm phải thiết thực, tránh phô trương, hình thức.

Bàn về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Giáo dục và Đào tạo theo thông tư 47/2011, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh giao cho Sở Nội vụ báo cáo Bộ Nội vụ về một số vấn đề chưa thật thống nhất trong các văn bản hướng dẫn vừa ban hành và ý kiến còn khác nhau giữa Sở Giáo dục – Đào tạo và Sở Nội vụ.

Việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định 07/2009 của UBND tỉnh về một số chính sách khuyến khích đầu tư tại Thái Bình là cần thiết và phù hợp với hoàn cảnh và tình hình hiện nay.

Phạm Thanh

  • Từ khóa