Thứ 7, 28/09/2024, 04:27[GMT+7]

Đảng bộ khối cơ quan Huyện ủy Vũ Thư Ký giao ước thực hiện phong trào thi đua “Người tốt việc tốt, báo công dâng Bác”

Thứ 3, 17/04/2012 | 08:02:52
453 lượt xem
Thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị “Về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Đảng bộ khối cơ quan Huyện ủy Vũ Thư vừa tổ chức lễ ký giao ước thực hiện phong trào thi đua “Người tốt việc tốt, báo công dâng Bác”.

100% các chi bộ, các ban chuyên môn, các đoàn thể chính trị trong khối cơ quan Huyện ủy đã lựa chọn, đăng ký nội dung những việc tốt, đồng thời xây dựng các giải pháp thực hiện, bảo đảm phong phú đa dạng, bám sát nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, đơn vị. Trọng tâm là những việc tốt nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, công chức, tiếp tục thực hiện cải cách hành chính nâng cao tinh thần phục vụ nhân dân. Mỗi ban chuyên môn đã đăng ký giúp đỡ một chi bộ thôn nâng cao năng lực lãnh đạo của chi bộ Đảng. Hàng tháng cử cán bộ của ban về dự sinh hoạt cùng chi bộ, giúp đỡ đổi mới nội dung sinh hoạt và phương thức lãnh đạo của chi bộ Đảng; cùng với chi bộ và nhân dân trong thôn đóng góp công sức và vật chất để làm một công trình thiết thực hưởng ứng phong trào “Chung sức xây dựng nông thôn mới”. Cụ thể như tiết kiệm tiền để giúp đỡ tu sửa , mua sắm hệ thống truyền thanh của thôn phục vụ công tác tuyên truyền, tổ chức sửa chữa, cải tạo đường giao thông nội đồng của thôn, làm đường dân vận. Mỗi cán bộ, đảng viên, công chức cơ quan hàng tháng tiết kiệm ít nhất 30 ngàn đồng để ủng hộ người nghèo, gia đình có công với cách mạng có hòan cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các cháu học sinh nghèo vượt khó học giỏi. 

Để bảo đảm thực hiện tốt các nội dung đã đăng ký, các chi bộ sẽ xây dựng lộ trình, biện pháp thực hiện, phân công cán bộ phụ trách từng phần việc, huy động sự đóng góp tích cực nhất của mọi người. Mỗi đồng chí lãnh đạo, mỗi cán bộ, đảng viên trong cơ quan tiếp tục xung phong gương mẫu đi đầu, thực sự là tấm gương trong cơ quan đơn vị, có nhiều việc làm tốt ở mỗi vị trí công tác, chức năng, nhiệm vụ được giao. Đảng bộ, chi bộ thường xuyên kiểm tra đôn đốc, tiếp tục đẩy mạnh việc tuyên truyền để việc tốt không chỉ dừng lại ở những nội dung đăng ký mà tiếp tục nhân ra diện rộng.

Bảo Linh 

 

  • Từ khóa