Thứ 7, 28/09/2024, 04:28[GMT+7]

ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA TỈNH THÁI BÌNH THĂM XÃ ĐẢO SONG TỬ TÂY (HUYỆN ĐẢO TRƯỜNG SA, TỈNH KHÁNH HÒA)

Chủ nhật, 06/05/2012 | 10:30:55
2,679 lượt xem
Tiếp tục chuyến thăm quân và dân huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa, trong chiều ngày 5/5 và sáng 6/5/2012, Đoàn công tác của tỉnh ta do đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm quân và dân xã đảo Song Tử Tây.

Đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn công tác tặng quà cán bộ, chiến sĩ đảo Song Tử Tây

 

Sáng 6/5, Đoàn đã dự lễ khánh thành công trình tượng đài Quốc công Tiết chế Hưng đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn. Công trình được thiết kế với quy mô bề thế, có tác dụng thiết thực giáo dục truyền thống yêu nước, chống giặc ngoại xâm của cha ông ta – đặc biệt là đối với thế hệ trẻ hôm nay.

 

Trước đó, trong chiều ngày 5/5, đồng chí Phạm Văn Xuyên và các thành viên trong Đoàn công tác của tỉnh đã đến dâng hương tại Chùa Song Tử Tây và có buổi gặp gỡ thân mật với cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang công tác, sinh sống trên đảo. Đoàn đã được nghe chỉ huy đảo báo cáo một số kết quả công tác trong thời gian qua, nhiệm vụ trong thời gian tới và biểu thị tinh thần quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, quân đội và nhân dân cả nước đã tin cậy, giao phó.

 

Sau khi hỏi thăm tình hình đời sống, công tác của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho cán bộ, chiến sĩ đảo Song Tử Tây, tặng quà cho Trường Tiểu học và các hộ dân đang sinh sống trên đảo. Đồng chí bày tỏ tin tưởng, quân và dân Song Tử Tây sẽ đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, xây dựng xã đảo ngày càng phát triển vững mạnh.

 

Đồng chí Phạm Văn Xuyên tặng quà cho đại diện Trường Tiểu học của xã ...

...và cho các hộ dân đang sinh sống trên đảo. 

 

Tiết mục của Đoàn Ca Múa Kịch Thái Bình trong đêm giao lưu văn nghệ với cán bộ, chiến sĩ và nhân dân xã đảo Song Tử Tây.

 

Xã đảo Song Tử Tây.

 

Buổi tối cùng ngày, Đoàn công tác của tỉnh đã dự đêm giao lưu văn nghệ giữa các ca sĩ, diễn viên, nhạc công của Đoàn Ca Múa Kịch Thái Bình với cán bộ, chiến sĩ và nhân dân xã đảo Song Tử Tây.

Phóng viên MINH SƠN

(Từ Trường Sa)

 

 

 

 

 

 

  • Từ khóa