Thứ 7, 28/09/2024, 04:24[GMT+7]

GẶP MẶT ĐỒNG HƯƠNG THÁI BÌNH TẠI ĐẢO NAM YẾT (HUYỆN ĐẢO TRƯỜNG SA, TỈNH KHÁNH HÒA)

Thứ 2, 07/05/2012 | 09:13:53
2,325 lượt xem
Chiều tối qua, ngày 6/5/2012, Đoàn công tác của tỉnh ta đã đến đảo Nam Yết. Nam Yết nằm về phía Bắc, là một trong những đảo có vị trí chiến lược quan trọng trên quần đảo Trường Sa. >> Tin, bài liên quan: * Đoàn công tác của tỉnh Thái Bình thăm xã đảo Song Tử Tây (huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa) * Đoàn công tác của tỉnh Thái Bình thăm quân và dân huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa  

Tấm bia đá mang dòng chữ “Đảng bộ và nhân dân Thái Bình gửi trọn niềm tin với quân và dân huyện đảo Trường Sa giữ gìn mảnh đất thân yêu của Tổ quốc” là tâm tình,là lời nhắn nhủ của quê hương gửi người chiến sĩ nơi tuyến đầu của Tổ quốc.

 

Hiện tại trên đảo có nhiều cán bộ, sĩ quan là con em quê hương Thái Bình đang công tác. Mỗi người một cương vị khác nhau, song các đồng chí đều phát huy truyền thống quê hương và bản chất tốt đẹp của anh Bộ đội Cụ Hồ, không ngừng học tập, rèn luyện, góp phần cùng đơn vị hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

 

Đoàn công tác của tỉnh gặp gỡ cán bộ, sĩ quan, chiến sĩ quê Thái Bình đang công tác tại đảo Nam Yết

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn công tác của tỉnh khẳng định: Đảng bộ và nhân dân Thái Bình gửi trọn niềm tin ở cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam nói chung; cán bộ, sĩ quan, chiến sĩ là con em quê hương nói riêng. Thay mặt Đoàn công tác tỉnh Thái Bình, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh chúc các cán bộ, sĩ quan, chiến sĩ đang công tác trên đảo Nam Yết luôn luôn mạnh khỏe, phát huy truyền thống quê hương, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, quân đội và nhân dân giao phó, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc.

 

Nhân dịp này, đồng chí Phạm Văn Xuyên đã trao quà của Đảng bộ và nhân dân Thái Bình cho cán bộ, sĩ quan, chiến sĩ quê Thái Bình đang công tác trên đảo Nam Yết.

 

Đọc ấn phẩm báo chí từ quê hương.

 

Thay mặt cán bộ, sĩ quan, chiến sĩ là con em quê hương Thái Bình đang công tác trên đảo Nam Yết, Thiếu tá Bùi Văn Thành, Chính trị viên Cụm chiến đấu 3 đảo Nam Yết cảm ơn sự quan tâm của Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh; coi đây là nguồn cổ vũ, động viên để anh em vững vàng hơn trong công tác, góp phần cùng đơn vị hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Phóng viên: MINH SƠN

(Từ Trường Sa)

 

 

  • Từ khóa