Thứ 7, 28/09/2024, 04:24[GMT+7]

ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA TỈNH THÁI BÌNH THĂM ĐẢO ĐÁ LÁT (HUYỆN ĐẢO TRƯỜNG SA, TỈNH KHÁNH HOÀ)

Thứ 4, 09/05/2012 | 14:30:36
3,707 lượt xem
Đến thăm cán bộ, chiến sĩ đảo Đá Lát sáng 9/5/2012, Đoàn công tác của tỉnh ta bày tỏ sự tin tưởng cán bộ, chiến sĩ trên đảo sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của Hải quân nhân dân Việt Nam cũng như những thành tích đã đạt được để xây dựng đảo ngày càng vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã giao phó. >> Tin, bài liên quan: *Gặp mặt đồng hương Thái Bình tại đảo Nam Yết (huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa) * Đoàn công tác của tỉnh Thái Bình thăm xã đảo S

Đá Lát nằm ở phía Nam quần đảo Trường Sa, cách Thị trấn Trường Sa khoảng 14 hải lý về phía Tây. Đây là đảo san hô khép kín, phía trong là hồ nước, khi thủy triều lớn toàn đảo bị ngập, khi thủy triều xuống thấp các bãi san hô và đá mồ côi nhô lên khỏ mặt nước.

Đồng chí Phạm Văn Xuyên trao quà của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thái Bình cho cán bộ, chiến sĩ đảo Đá Lát

Thực hiện nhiệm vụ được giao, cán bộ, chiến sĩ đảo Đá Lát không ngừng nêu cao tinh thần cảnh giác, khắc phục mọi khó khăn, tích cực luyện tập các phương án sẵn sàng chiến đấu, chủ động đấu tranh ngăn chặn các hành vi xâm phạm chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Hỗ trợ, giúp đỡ có hiệu quả ngư dân Việt Nam ra đánh bắt hải sản trên khu vực quần đảo Trường Sa, góp phần củng cố mối quan hệ quân dân, tạo thành thế trận toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc.

Trao quà cho con em Thái Bình đang công tác trên đảo Đá Lát

Được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng và Quân chủng Hải quân, đảo Đá Lát không ngừng được đầu tư, xây dựng, nâng cấp, do vậy điều kiện công tác, sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ trên đảo ngày càng được cải thiện và nâng cao, giúp cán bộ, chiến sĩ yên tâm công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Với những thành tích đạt được, đảo Đá Lát vinh dự nhiều lần được Bộ Quốc phòng, Tổng cục Chính trị, Quân chủng Hải quân và Vùng D Hải quân tặng nhiều bằng khen, giấy khen.

Tạm biệt Đá Lát

Phóng viên: MINH SƠN
(Từ Trường Sa)

 

  • Từ khóa