Thứ 7, 28/09/2024, 04:24[GMT+7]

Triển khai quyết định về công tác cán bộ

Thứ 2, 23/09/2019 | 17:36:51
2,612 lượt xem
Chiều ngày 23/9, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức hội nghị triển khai các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh về công tác cán bộ.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm và điều động. Ảnh: Thành Tâm

Audio: 24092019_trien_khai_quyet_dinh_mixdown.mp3

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các đồng chí: Đỗ Xuân Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Đoàn Hồng Kỳ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Vũ Mạnh Hiền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.

Tại hội nghị, lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, lãnh đạo Sở Nội vụ công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh về điều động, bổ nhiệm cán bộ. Theo đó, điều động đồng chí Nguyễn Trọng Vĩnh, Trưởng phòng Quản lý hạ tầng kỹ thuật, Sở Xây dựng đến nhận công tác tại Sở Giao thông Vận tải để bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải; điều động đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Trưởng phòng Kinh tế ngành, Sở Kế hoạch và Đầu tư đến nhận công tác tại Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND và UBND tỉnh để bổ nhiệm giữ chức Phó Chánh văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND và UBND tỉnh.

Sau lễ công bố các quyết định, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm đợt này.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định, tặng hoa các đồng chí được bổ nhiệm và điều động. Ảnh: Thành Tâm

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh: Trong thời gian qua, Thái Bình đã liên tục bổ nhiệm, điều động, luân chuyển nhiều cán bộ giữ các chức vụ, trọng trách quan trọng tại các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh và các địa phương. Điều đó khẳng định công tác đào tạo, điều động, bổ nhiệm cán bộ của tỉnh được thực hiện một cách bài bản, đạt kết quả tốt và lựa chọn được những người xứng đáng. Hai cán bộ được điều động, bổ nhiệm đợt này đều là cán bộ trẻ, trưởng thành ở đơn vị; đồng thời đều là các đồng chí được chọn giới thiệu bổ nhiệm và có sự tín nhiệm cao. Đây là kết quả của sự phấn đấu, rèn luyện qua quá trình công tác, năng lực của bản thân tại các cơ quan, đơn vị. Đồng chí mong muốn các cán bộ được điều động, bổ nhiệm đợt này tiếp tục phát huy những kiến thức, kinh nghiệm, trình độ của mình để vận dụng sáng tạo, hiệu quả vào công việc mới; khiêm tốn học hỏi kinh nghiệm trong lý thuyết, thực tiễn, phối hợp với các đồng chí lãnh đạo cơ quan, đơn vị tạo sự đoàn kết, thống nhất, phát huy sức mạnh của tập thể, hoàn thành nhiệm vụ được giao. Lãnh đạo đơn vị mới quan tâm, tạo điều kiện để hai đồng chí tiếp tục phát huy sở trường, năng lực trên cương vị mới.

Thay mặt các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Trọng Vĩnh, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải gửi lời cảm ơn tới các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã tin tưởng, tín nhiệm giao nhiệm vụ mới; hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu cùng tập thể lãnh đạo cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao.

Tất Đạt 

  • Từ khóa