Thứ 7, 28/09/2024, 04:22[GMT+7]

Công bố quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ

Thứ 4, 09/10/2019 | 09:41:55
4,986 lượt xem
Sáng ngày 9/10, UBND tỉnh tổ chức hội nghị công bố quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ đối với đồng chí Phạm Văn Nghiêm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tiền Hải và đồng chí Phan Đình Dực, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thái Thụy.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm. Ảnh: Thành Tâm

Audio: 0910_cong_bo_quyet_dinh_dieu_dong_mixdown.mp3

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự hội nghị.

Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Nội vụ đã công bố quyết định của UBND tỉnh về việc điều động đồng chí Phạm Văn Nghiêm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tiền Hải đến nhận công tác tại Sở Nội vụ và bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Nội vụ; điều động đồng chí Phan Đình Dực, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thái Thụy đến nhận công tác tại Ban Quản lý khu Kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng ban Quản lý khu Kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh.

Lãnh đạo Sở Nội Vụ và Huyện ủy Tiền Hải tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Văn Nghiêm. Ảnh: Thành Tâm 

Sau khi trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 2 đồng chí được điều động, bổ nhiệm, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Cả 2 đồng chí đều là những người có năng lực và đã có những cống hiến, đóng góp tích cực cho sự phát triển của 2 huyện trong thời gian qua. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị trên cương vị công tác mới, 2 đồng chí tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy tốt các kỹ năng, sở trường để hoàn thành tốt các nhiệm vụ; cùng tập thể cán bộ, công chức trong cơ quan, đơn vị xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh trong thời gian tới. Đồng chí đề nghị các cơ quan, đơn vị có cán bộ được điều động, bổ nhiệm tạo điều kiện thuận lợi để các đồng chí nhanh chóng tiếp cận công việc và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Lãnh đạo Ban Quản lý khu Kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh và Huyện ủy Thái Thụy tặng hoa chúc mừng đồng chí Phan Đình Dực. Ảnh: Thành Tâm 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Phạm Văn Nghiêm và đồng chí Phan Đình Dực gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tin tưởng, giao nhiệm vụ. Các đồng chí hứa trên cương vị công tác mới sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, cùng tập thể cán bộ, công chức trong cơ quan xây dựng cơ quan ngày càng vững mạnh.

Đào Quyên

 


  • Từ khóa