Thứ 7, 28/09/2024, 02:24[GMT+7]

ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH BÁO CÔNG DÂNG BÁC

Thứ 7, 19/05/2012 | 09:48:37
1,577 lượt xem
Sáng nay, ngày 19/5, tại Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh (xã Tân Hoà, Vũ Thư), Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức trọng thể lễ báo công dâng lên Bác Hồ kính yêu trong Ngày kỷ niệm sinh nhật Người.

Hơn 300 cán bộ, đảng viên, nhân viên các ban Đảng,  Văn phòng Tỉnh uỷ, Báo Thái Bình, Ban chấp hành Đảng bộ, Ban chấp hành Đoàn thanh niên, Ban chấp hành Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh thay mặt cho 77 tổ chức cơ sở đảng và hơn 4 nghìn đảng viên thuộc Đảng bộ đã về báo công với Bác. Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Vũ Xuân Chiến, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh cùng dự lễ.

Đại diện cho cán bộ, đảng viên, đồng chí Vũ Xuân Chiến, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh đã báo cáo trước anh linh Bác những kết quả, thành tích nổi bật mà Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã đạt được trong 5 năm qua. Thực hiện lời Bác dạy, Đảng bộ đã không ngừng phấu đấu, học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức của Bác và thu được những kết quả đáng khích lệ, tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động, góp phần quan trọng hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Năm 2010, Đảng bộ được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Hàng năm có trên 90% đảng bộ, chi bộ đạt trong sạch, vững mạnh; trên 98% đảng viên đủ tư cách; 19% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

  Làm theo Bác, trong thời gian tới, cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ quyết tâm đẩy mạnh việc tổ chức học tập các chuyên đề về tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tiếp tục hoàn thiện những chuẩn mực đạo đức theo đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh phù hợp với đặc điểm hoạt động của từng ngành, từng đơn vị; biểu dương, nhân rộng các điển hình tiên tiến trong "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh", đồng thời xử lý nghiêm đối với những cán bộ, đảng viên… vi phạm các quy định về tiêu chuẩn đạo đức.

 

Lần đầu tiên tổ chức cho toàn thể cán bộ, đảng viên các ban Đảng, Báo Thái Bình báo công dâng Bác, là hoạt động sinh hoạt chính trị mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Đây cũng là dịp để mỗi tập thể, cá nhân tự nhìn lại mình, đánh giá lại quá trình rèn luyện của bản thân để từ đó khắc phục hạn chế, phát huy ưu điểm, không ngừng tu dưỡng, phấn đấu, xứng đáng là những cán bộ, đảng viên gương mẫu, những công bộc tận tụy phục vụ nhân dân.

Tin: Trần Thu Hương

Ảnh: Thành Tâm 

  • Từ khóa