Thứ 7, 28/09/2024, 06:28[GMT+7]

Chia tay các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy được nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí và chuyển công tác

Thứ 6, 01/11/2019 | 18:39:28
8,540 lượt xem
Chiều ngày 1/11, Tỉnh ủy tổ chức buổi gặp mặt, chia tay đồng chí Đỗ Xuân Thành, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, nguyên Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy được nghỉ công tác, hưởng chế độ hưu trí theo chế độ và Đại tá Nguyễn Văn Minh, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Giám đốc Công an tỉnh được điều động, chuyển công tác.

Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng các đồng chí được nghỉ công tác hưởng chế độ hưu trí, chuyển công tác. Ảnh: Thành Tâm

Audio: 0211_chiatay_mixdown.mp3

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đại biểu các huyện, thành phố.       

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, bảo đảm an ninh trật tự của tỉnh và khẳng định Thái Bình đạt được những kết quả đó là do có sự đoàn kết và nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, trong đó có sự đóng góp tích cực của đồng chí Đỗ Xuân Thành và Đại tá Nguyễn Văn Minh. Đồng chí đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp trong quá trình công tác của hai đồng chí, dù ở cương vị nào, các đồng chí luôn chấp hành nghiêm các nguyên tắc của Đảng, quy chế làm việc của cấp ủy tỉnh, tuân thủ tuyệt đối sự phân công của tổ chức, có những đóng góp quan trọng trong các lĩnh vực được phân công phụ trách. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn sau khi nghỉ hưu, chuyển công tác các đồng chí phát huy kinh nghiệm, truyền thống của quê hương, tiếp tục quan tâm, đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển của tỉnh, của ngành Công an.

Đồng chí Đỗ Xuân Thành và Đại tá Nguyễn Văn Minh trân trọng cảm ơn các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị những năm qua đã đồng hành, tạo mọi điều kiện, hỗ trợ cá nhân các đồng chí và ngành Tổ chức xây dựng Đảng, ngành Công an hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các đồng chí khẳng định dù đã nghỉ hưu hay chuyển công tác vẫn sẽ tiếp tục rèn luyện, cống hiến công sức, trí tuệ và kinh nghiệm góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh xây dựng Thái Bình ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Mạnh Cường

  • Từ khóa