Thứ 7, 28/09/2024, 02:22[GMT+7]

Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho ý kiến về một số đề án quan trọng

Thứ 5, 24/05/2012 | 16:23:37
1,183 lượt xem
Sáng ngày 23-5-2012, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã họp để nghe và cho ý kiến vào một số đề án quan trọng về phát triển kinh tế – xã hội. Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị.

Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị. Ảnh: Thành Tâm

Tham dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy, các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành có liên quan, đại diện Văn phòng Tỉnh ủy và Văn phòng UBND tỉnh.

 

Hội nghị đã nghe Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội trình bày Đề án: Một số chính sách đối với ngành và gia đình có công của tỉnh giai đoạn 2012 – 2014. Nghe đại diện Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, báo cáo dự thảo Đề án xây dựng mô hình cánh đồng màu lớn và các đề án về kế hoạch thực hiện nhà ở thương mại; Đề án BOT và BT trong xây dựng các công trình phục vụ an sinh xã hội, phát triển kinh tế của tỉnh. Hội nghị đã dành thời gian thảo luận và cho ý kiến và từng nội dung của đề án.

 

Kết luận Hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao công tác chuẩn bị nội dung các đề án của các sở, ngành và khẳng định sự cần thiết phải triển khai thực hiện đề án. Giao cho từng ngành tiếp thu ý kiến của các đồng chí dự hội nghị để hoàn thiện và triển khai thực hiện.

 

* Chiều cùng ngày, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVIII đã họp, dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy. Dự Hội nghị có các đồng chí trong BTV, BCH và lãnh đạo một số huyện, thủ trưởng các ngành của tỉnh.

 

Hội nghị đã nghe đồng chí Bí thư Tỉnh ủy truyền đạt nội dung Hội nghị Trung ương 5 (khóa XI); thông qua chương trình hành động của BCH Đảng bộ tỉnh thực hiện Nghị quyết số 13-NQ/TW ngày 16-1-2012 Hội nghị lần thứ 4, BCH Trung ương (khóa XI) về: “Xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020”.

Phạm Thanh

  • Từ khóa