Thứ 3, 06/08/2024, 05:25[GMT+7]

Mở lớp tìm hiểu về Đảng cho 65 cán bộ chủ chốt các doanh nghiệp

Chủ nhật, 27/05/2012 | 15:46:07
1,410 lượt xem
Thực hiện chủ trương của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, căn cứ Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam (Khóa XI), trong hai ngày 26 – 27/5/2012, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp, Ban Quản lý các KCN... mở lớp tìm hiểu về Đảng cho 65 cán bộ chủ chốt, cán bộ dự nguồn của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Ảnh nguồn thaibinhtv.vn

Đến dự và động viên lớp học có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Phạm Văn Đắc, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; Đàm Văn Vượng, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện LĐLĐ tỉnh, Hội LHPN, Đoàn Thanh niên tỉnh...

 

Mục đích của lớp học nhằm giúp lãnh đạo chủ chốt các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước nắm được những kiến thức cơ bản, cốt lõi về vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng CSVN; giáo dục, nâng cao lòng tự hào dân tộc, niềm tin đối với Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu. Tăng cường công tác xây dựng củng cố, phát triển các tổ chức đảng, tổ chức chính trị xã hội và phát triển Đảng trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trên địa bàn tỉnh.

 

Lớp học được các giảng viên là các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, trưởng các ban xây dựng Đảng của tỉnh ủy trực tiếp truyền đạt, 5 bài gồm: Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; Nội dung cơ bản điều lệ Đảng; Phấn đấu trở thành đảng viên; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam...

 

Phát biểu với các học viên dự lớp tìm hiểu về Đảng, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy hoan nghênh các đồng chí học viên về dự học đông đủ. Đồng thời khẳng định: Đây là lớp học đặc biệt, vì học viên là những người thành đạt trong các doanh nghiệp, có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống và thương trường, có nhận thức và trình độ văn hóa cao, cần phát huy tố chất đáng quý của người thành đạt, nhưng cũng nhập vai thật tốt vai trò của học viên, để tiếp thu kiến thức được học, làm tốt bài thu hoạch và nâng cao nhận thức về Đảng, sớm trở thành đảng viên. Lớp học vinh dự được các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy, trưởng các ban xây dựng Đảng trực tiếp đến giảng bài là việc chưa có tiền lệ từ trước đến nay. Đồng chí yêu cầu Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quản lý tốt để lớp học thành công.

Phạm Viết Thanh

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày