Thứ 7, 28/09/2024, 08:17[GMT+7]

Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng làm việc tại Thái Bình

Thứ 3, 26/11/2019 | 15:09:16
2,051 lượt xem
Sáng ngày 26/11, Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng do đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương làm Trưởng đoàn về làm việc tại Thái Bình về công tác nội chính và phòng chống tham nhũng.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: Thành Tâm

Audio: 26112019_doan_cong_tac_mixdown.mp3

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy tiếp và làm việc với Đoàn.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Ban Nội chỉnh Tỉnh ủy đã báo cáo với Đoàn về kết quả công tác nội chính và phòng chống tham nhũng của tỉnh trong thời gian qua. Theo đó, các ngành trong khối nội chính, các địa phương, cơ quan, đơn vị trong tỉnh đã chủ động phối hợp làm tốt công tác dự báo tình hình, kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp đề ra nhiều biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác nội chính và phòng chống tham nhũng, lãng phí. Công tác thanh tra, kiểm tra được tăng cường trên tất cả các lĩnh vực; sự phối hợp giữa các cấp, các ngành và các tổ chức thành viên trong công tác phòng chống tham nhũng có chuyển biến tích cực, thường xuyên phối hợp trao đổi, cung cấp thông tin đấu tranh, phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý các vụ việc tham nhũng, lãng phí. Các giải pháp phòng ngừa tham nhũng được thực hiện bài bản, trở thành công việc thường xuyên của các cơ quan, đơn vị; việc phát hiện và xử lý tham nhũng được thực hiện quyết liệt, nghiêm minh, đạt hiệu quả cao.

Lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy trình bày báo cáo tại buổi làm việc với đoàn công tác. Ảnh: Thành Tâm

Tại buổi làm việc, đồng chí Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương đã ghi nhận, biểu dương những kết quả trong công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng của tỉnh Thái Bình trong những năm qua. Đồng chí đề nghị thời gian tới tỉnh phát huy kinh nghiệm những việc đã làm tốt, khắc phục những tồn tại, hạn chế để thực hiện tốt hơn công tác này. Tiếp tục quán triệt sâu sắc đường lối, chủ trương của Đảng về xây dựng, chỉnh đốn Đảng, phòng chống tham nhũng, lãng phí, từ đó tăng cường sự thống nhất hành động trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Đặc biệt phải đẩy mạnh tuyên truyền, qua đó phải xác định rõ quyết tâm của Đảng, Nhà nước trong phòng chống tham nhũng là làm trong sạch bộ máy, củng cố, tăng cường niềm tin của nhân dân đối với Đảng.

                                                                               Nguyễn Tùng

  • Từ khóa