Thứ 3, 21/05/2024, 12:00[GMT+7]

Thư gửi Nhân Ngày thế giới tôn vinh Người hiến máu tình nguyện

Thứ 3, 12/06/2012 | 10:52:55
2,211 lượt xem

Nhân Ngày thế giới tôn vinh Người hiến máu tình nguyện 14-6-2012, thay mặt Ủy ban nhân dân tỉnh, tôi thân ái gửi tới các đồng chí Ủy viên Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện các cấp, các cơ quan, đơn vị cùng toàn thể những Người tình nguyện đã từng tham gia hoạt động tuyên truyền vận động và hiến máu tình nguyện lời thăm hỏi ân cần và lời chúc tốt đẹp nhất.

Thưa các đồng chí và các bạn!
Sức khỏe là vốn quý của mỗi con người và công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân luôn được Đảng, Nhà nước ta quan tâm sâu sắc; trong đó phong trào Hiến máu tình nguyện đã và đang phát triển rộng khắp trong phạm vi cả nước. Ở tỉnh ta, phong trào đã được Ban Chỉ đạo Hiến máu tình nguyện các cấp quan tâm, triển khai sâu rộng tới cơ sở; đặc biệt có sự tình nguyện hiến máu của cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang, của học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp. Số lượng người hiến máu tình nguyện ngày càng tăng đã góp phần quan trọng đáp ứng nguồn máu cho cấp cứu và điều trị bệnh nhân ở toàn bộ hệ thống các bệnh viện  trong tỉnh.

Ủy ban nhân dân tỉnh biểu dương sự chủ động của Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện các cấp; đánh giá cao vai trò nòng cốt của Hội Chữ thập đỏ; sự quan tâm, tạo điều kiện, phối hợp chỉ đạo của các cơ quan, đơn vị, Ban giám hiệu các trường; sự tích cực vào cuộc của Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Thanh niên, Hội Học sinh sinh viên, Câu lạc bộ Hiến máu tình nguyện của các huyện, thành phố và các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trong tỉnh.

Trân trọng tôn vinh nghĩa cử cao đẹp và ghi nhận tấm lòng vàng của các cán bộ, chiến sỹ, bác sỹ, công nhân viên, các thầy giáo, cô giáo, đoàn viên, hội viên cùng toàn thể các bạn tình nguyện viên đã hiến tặng những giọt máu hồng quý giá để cứu sống người bệnh hiểm nghèo.

Chúc các đồng chí và các bạn luôn mạnh khỏe, thành công, tiếp tục cống hiến cho xã hội, làm giàu thêm truyền thống nhân ái của dân tộc.

 Phạm Văn Sinh

(Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình)

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày