Thứ 6, 17/05/2024, 20:44[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Dâng hương và viếng các Anh hùng liệt sĩ ở nghĩa trang Điện Biên Phủ

Thứ 5, 28/06/2012 | 14:42:07
1,481 lượt xem
Ngày 26/6/2012, nhân dịp chuẩn bị kỷ niệm 65 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2012), các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến dâng hương và viếng các Anh hùng liệt sĩ ở nghĩa trang đồi A1, Him Lam, Độc Lập, Tông Khao và thắp hương tại đền thờ tướng quân Hoàng Công Chất ở thành Bản Phủ.

Dự lễ dâng hương và viếng các liệt sĩ có các đồng chí: Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, thường trực HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và các huyện, thành phố. Về phía tỉnh Điện Biên có các đồng chí Lò Mai Chinh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Thanh Tùng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Xuân Côi, Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành và Thành ủy Thành phố Điện Biên.

Vòng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh Thái Bình mang dòng chữ: “Đời đời ghi nhớ công ơn các Anh hùng liệt sĩ”.

Tại các nghĩa trang nơi đoàn đến dâng hương, viếng các Anh hùng liệt sĩ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thay mặt Đảng bộ và nhân dân Thái Bình hứa sẽ đoàn kết một lòng, ra sức phấn đấu xây dựng tỉnh nhà phát triển, đời sống của nhân dân không ngừng được nâng cao; tích cực chăm lo đời sống các đối tượng chính sách xứng đáng với truyền thống anh hùng và sự hy sinh lớn lao của các Anh hùng liệt sĩ vì độc lập của dân tộc, hạnh phúc của nhân dân.

Tại nghĩa trang Điện Biên Phủ (cạnh đồi A1) đồng chí Trần Cẩm Tú, Bí thư Tỉnh ủy đã ghi cảm tưởng và ký vào sổ vàng truyền thống.

Tin, ảnh: Phạm Viết Thanh

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày