Thứ 3, 21/05/2024, 10:00[GMT+7]

Họp báo chuẩn bị kỳ họp thứ tư HĐND tỉnh khóa XV

Thứ 3, 03/07/2012 | 16:46:25
1,147 lượt xem
Chuẩn bị cho công tác tuyên truyền về kỳ họp thứ tư HĐND tỉnh khóa XV, chiều ngày 2-7-2012 tại Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức họp với các cơ quan thông tấn, báo chí trong tỉnh và các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương thường trú tại Thái Bình

Ảnh: Thành Tâm

Theo thông báo của Thường trực HĐND tỉnh, kỳ họp thứ tư dự kiến diễn ra trong ba ngày, từ ngày 10 đến ngày 12-7-2012. Là kỳ họp giữa năm, HĐND sẽ tập trung giải quyết 28 nội dung gồm 6 báo cáo, 14 tờ trình, 3 báo cáo ngành, 2 báo cáo của Thường trực và 3 báo cáo thuyết trình của các ban. Thường trực HĐND cũng thông báo những nét cơ bản về tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh sáu tháng đầu năm; những đổi mới trong hoạt động của HĐND tới các nhà báo, đồng thời trao đổi một số yêu cầu tuyên truyền cụ thể đối với các cơ quan báo hình, báo viết  trước, trong và sau kỳ họp.

Phát biểu tại buổi họp báo, đại diện các cơ quan báo chí đều nhất trí với yêu cầu công tác tuyên truyền và sẽ sớm triển khai nội dung tuyên truyền tại cơ quan. Để công tác tuyên truyền kỳ họp đạt chất lượng cao, lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí đề nghị Thường trực HĐND cũng như các đại biểu tạo mọi điều kiện để  các nhà báo tác nghiệp, đồng thời góp ý một số nội dung để kỳ họp thành công tốt đẹp.

Hà Anh

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày