Thứ 6, 17/05/2024, 08:20[GMT+7]

Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nghe và cho ý kiến về một số nội dung quan trọng

Thứ 5, 05/07/2012 | 16:16:50
1,768 lượt xem
Ngày 5/7/2012, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XVIII) đã họp để nghe và thảo luận báo cáo tình hình lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị 6 tháng đầu năm; nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2012; Đề án tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy, tổ chức Đảng giai đoạn 2012 – 2020. Quán triệt một số chủ trương của Trung ương; Hướng dẫn thực hiện việc chất vấn trong Đảng tại các kỳ họp BCH Trung ương; Quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên nhất là cán bộ lãnh đạo chủ

Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, trình bày báo cáo kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2012. Hội nghị còn nghe Đề án tăng cường kiểm tra, giám sát của cấp ủy tổ chức Đảng giai đoạn 2012 – 2020 và quán triệt một số chủ trương của Trung ương.

Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh thống nhất  cao với nội dung báo cáo kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị 6 tháng đầu năm; phân tích làm rõ nguyên nhân hạn chế trong lãnh đạo, quản lý điều hành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm; nêu các giải pháp để thực hiện những mục tiêu còn lại của 6 tháng cuối năm và cả năm 2012. Quán triệt sâu sắc và đồng thuận cao với một số chủ trương của Trung ương  như: Việc chất vấn trong Đảng, tại các kỳ họp BCH Trung ương; trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp…

Phát biểu kết luận hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phân tích làm rõ thêm một số vấn đề nêu trong báo cáo và ý kiến phát biểu của các đồng chí Ủy viên BCH. Đồng chí yêu cầu các cấp ủy Đảng cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo kiên quyết những nhiệm vụ còn lại của năm 2012. Đồng thời triển khai, thực hiện tốt những công việc trọng tâm như xây dựng nông thôn mới; các bước tiến hành thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 về một số nhiệm vụ cấp bách về xây dựng Đảng trong tình hình hiện nay; tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, kinh doanh cho cơ sở… phấn đấu lãnh đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2012.

Phạm Thanh

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày