Thứ 3, 21/05/2024, 16:41[GMT+7]

Thảo luận tổ đại biểu trước ngày khai mạc kỳ họp thứ tư HĐND tỉnh khóa XV

Thứ 3, 10/07/2012 | 13:57:54
1,304 lượt xem
Ngày 9 tháng 7 năm 2012, Thường trực HĐND tỉnh đã triệu tập các đại biểu, chia tổ thảo luận về các báo cáo, đề án, tờ trình dự thảo nghị quyết; phản ánh ý kiến, kiến nghị của cử tri trong các cuộc tiếp xúc ; nêu những vấn đề, nội dung cần thảo luận, chất vấn tại kỳ họp thứ 4.

 Trước đó, để nâng cao chất lượng tổng hợp ý kiến, thư ký các tổ đại biểu cũng đã có cuộc họp nhanh để thống nhất phương pháp làm việc.Tại các buổi thảo luận, các đại biểu bàn nhiều về vấn đề xây dựng nông thôn mới, mức thu viện phí và chất lượng khám chữa bệnh; triển khai đường 39 và giá đền bù giải phóng mặt bằng; về việc tổng hợp ý kiến kiến nghị của cử tri và nội dung một số báo cáo, tờ trình; chuẩn bị và thống nhất nội dung các ý kiến chất vấn trong phiên chất vấn tại hội trường. Sau buổi thảo luận, mỗi tổ đại biểu đều đã chuẩn bị ít nhất một ý kiến sẽ chất vấn.

Việc tổ chức chia tổ thảo luận trước kỳ họp là một trong những đổi mới hoạt động của HĐND tỉnh nhằm thực hiện tốt Chỉ thị 08-CT/TU, ngày 22-11-2011 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ và Đề án nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND tỉnh.

Tin, ảnh: Hà Dung

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày