Thứ 6, 03/05/2024, 19:54[GMT+7]

Công an huyện Hưng Hà: Bắt giam đối tượng hành hung người tại chốt kiểm dịch

Thứ 5, 09/04/2020 | 20:30:43
6,209 lượt xem
Ngày 9/4, Công an huyện Hưng Hà đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Trần Văn Mạnh, sinh năm 1996, trú tại xã Tây Đô, huyện Hưng Hà về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Cơ quan Công an lấy lời khai đối tượng.

Trước đó vào hồi 17 giờ, 30 phút ngày  8/4/2020 tại chốt kiểm soát dịch Covid-19  ngã ba Cống Hò, thôn Hoành Mỹ, xã Thống Nhất, huyện Hưng Hà, Trần Văn Mạnh có hành vi điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang. Mặc dù được lực lượng chức năng tại chốt yêu cầu Mạnh đeo khẩu trang và khai báo y tế đối với người từ nơi khác vào địa phương, tuy nhiên đối tượng không chấp hành mà còn có hành vi lăng mạ, xúc phạm và sử dụng một ghế kim loại tại chốt hành hung cán bộ kiểm dịch.

Ngay lập tức, đối tượng bị khống chế và giao cho  công an xử lý. Tại cơ quan điều tra, Trần Văn Mạnh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

Trong khi cả nước đang chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 thì vẫn có những đối tượng không chấp hành, làm ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch. Đây là hành vi cần phải lên án, đồng thời phải xử lý nghiêm làm gương cho những kẻ coi thường pháp luật.

Nguyễn Tùng

Love - 4 năm trước

Góp ý: đề nghị cb ca ko vẽ bàn cờ trên bàn làm việc, gây phản cảm từ phía nd đến làm việc!

Tải thêm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày