Thứ 6, 03/05/2024, 08:49[GMT+7]

Gặp mặt cán bộ, hội viên Câu lạc bộ Lê Quý Đôn

Thứ 4, 06/05/2020 | 17:43:36
4,529 lượt xem
Chiều ngày 6/5, các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã tới gặp mặt, nói chuyện với cán bộ, hội viên Câu lạc bộ Lê Quý Đôn.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: Thành Tâm

Audio: 0605_gap_mat_mixdown.mp3

 Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã thông báo đến cán bộ, hội viên Câu lạc bộ một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: Trong hoàn cảnh dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng lớn đến tình hình phát triển kinh tế của tỉnh, song với sự chỉ đạo kịp thời, sát sao của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự nỗ lực của các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh, kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục chuyển biến tích cực và đạt kết quả đáng khích lệ trên các lĩnh vực. Thái Bình được đánh giá 1 trong 3 tỉnh, thành phố có GRDP 3 tháng đầu năm cao nhất các tỉnh đồng bằng sông Hồng. Sản xuất nông nghiệp đạt tốc độ tăng trưởng khá. Sản xuất công nghiệp tăng trưởng cao hơn so với cùng kỳ. Các lĩnh vực giáo dục - đào tạo, y tế, văn hóa, thể dục, thể thao và thông tin, truyền thông đạt kết quả khá tốt. Tỉnh đã tổ chức tốt các hoạt động vui tết, đón xuân cho nhân dân. Tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh được bảo đảm. Công tác phòng, chống dịch Covid - 19 được triển khai thực hiện đồng bộ, quyết liệt, chủ động sẵn sàng cho mọi tình huống, quyết tâm kiểm soát phòng, chống dịch bảo vệ sức khỏe nhân dân. Về đại hội đảng bộ các cấp, đến ngày 18/4, toàn tỉnh đã hoàn thành đại hội chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở. Dự kiến đến ngày 8/5, toàn tỉnh có 75% đảng bộ, chi bộ cơ sở hoàn thành đại hội. Dự kiến hết tháng 5 toàn tỉnh sẽ hoàn thành đại hội đảng bộ, chi bộ cơ sở. Đến thời điểm hiện tại, toàn tỉnh không có đơn thư khiếu nại, tố cáo liên quan đến đại hội. Chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, đến nay, dự thảo văn kiện Đại hội đã lấy ý kiến nhân dân, các tổ chức chính trị - xã hội, các nhân sĩ tri thức, ý kiến của lãnh đạo các bộ, ngành. Đề án nhân sự Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XX và Đề án nhân sự Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy khóa XX đã được hoàn thành theo đúng chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương.

 Hội viên Câu lạc bộ Lê Quý Đôn dự buổi gặp mặt. Ảnh: Thành Tâm 

Ngoài ra, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh còn trao đổi một số nội dung liên quan đến các vụ việc mà dư luận quan tâm hiện nay. Đồng chí mong muốn cán bộ, hội viên Câu lạc bộ với kinh nghiệm nhiều năm công tác tiếp tục tham gia đóng góp ý kiến cho cấp ủy, chính quyền tỉnh trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, góp phần xây dựng Thái Bình ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả kinh tế - xã hội mà tỉnh đã đạt được trong những tháng đầu năm 2020; đặc biệt là kết quả trong công tác phòng, chống dịch Covid - 19, cán bộ, hội viên Câu lạc bộ mong muốn trong thời gian tới Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tiếp tục giữ vững sự chủ động, quyết liệt, linh hoạt trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo để Thái Bình tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

 Đào Quyên

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày