Chủ nhật, 19/05/2024, 21:13[GMT+7]

Ngất ngây trước vẻ đẹp của "thảo nguyên" hoa Song Lãng

Thứ 6, 05/06/2020 | 10:30:52
11,211 lượt xem
Thích khám phá và yêu thiên nhiên, bạn sẽ chẳng thể chần chừ mà bỏ qua "thảo nguyên" hoa Song Lãng (thôn Vũ Mãn, xã Song Lãng, huyện Vũ Thư). Đến đây, chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời giữa cánh đồng hoa cùng những bức ảnh “sống ảo” vô cùng lung linh.

Nằm cách thành phố Thái Bình gần 10km, vườn hoa Song Lãng là địa điểm rất lý tưởng để bạn trải nghiệm và có những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc nhất là vào cuối tuần.

Cổng chính dẫn vào thảo nguyên hoa thuộc EPC Farm. Ngay sau khuôn viên cổng là “Cầu thang vô cực” - góc sống ảo như mơ. Chẳng cần phải tới Đà Lạt cũng có khung cảnh chẳng khác gì đang nằm giữa lòng thành phố ngàn hoa.

Trước đây Song Lãng nổi tiếng với cánh đồng hoa hướng dương rộng gần 2ha. Nhưng hiện tại, bạn có thể đến Song Lãng không chỉ để ngắm hoa, thưởng hoa mà còn chụp ảnh, vui chơi giải trí.

Đây được gọi là “Con đường vô cực”. Con đường này sẽ dẫn du khách đến với vườn hoa oải hương ngập tràn sắc tím.

Khu trải nghiệm EPC nằm dưới triền đê, sát bên là dòng sông Trà Lý, ngay đó có nhà thờ, là địa điểm rất lý tưởng cho du khách.

Sau thời gian dài đóng cửa vì dịch Covid, "thảo nguyên" hoa Song Lãng đang được làm mới lại để tiếp tục đón khách tham quan. 

Tại EPC Farm sẽ đón khách từ 6:00 đến 18:00 các ngày trong tuần. Giá vé vào: 35.000 VNĐ/ người.

Mùa nào sắc ấy! Đến với vườn hoa Song Lãng mùa này sắc hoa của hướng dương, oải hương, cánh bướm, hoa sen, hoa cúc dại… sẽ chào đón bạn!

Cây đèn lồng được làm vô cùng công phu. Ngoài vườn hoa đẹp như mơ, tại đây còn có khu vui chơi giải trí dành cho khách tham quan.
“Vòng xoay mặt trời” thu hút đông đảo các bạn trẻ đến checkin.

Thanh Doan – Phạm Ngọc
(Sinh viên thực tập)


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày