Thứ 7, 04/05/2024, 00:45[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ 6, 19/06/2020 | 13:47:02
5,179 lượt xem
Sáng ngày 19/6, các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ những người làm báo và các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo Thái Bình. Ảnh: Thành Tâm

Đoàn đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh, Báo Thái Bình và Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình. 

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo các cơ quan đã báo cáo kết quả hoạt động thông tin tuyên truyền trong năm qua. Để đáp ứng với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, nhu cầu thông tin của nhân dân, các cơ quan báo chí chủ lực như Báo Thái Bình, Đài Phát thanh – Truyền hình Thái Bình đã từng bước hiện đại hóa về phương tiện, đổi mới cả nội dung và hình thức, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ tuyên truyền, đưa chủ trương, đường lối của Đảng đến với các tầng lớp nhân dân và đưa tiếng nói của nhân dân đến với các cấp ủy đảng, chính quyền đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Thái Bình. Ảnh: Thành Tâm

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy biểu dương, ghi nhận những đóng góp tích cực của đội ngũ những người làm báo, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh trong sự nghiệp phát triển chung của tỉnh. 

Audio: tieng_ong_Hai_chen_vao_tin_mixdown.mp3

Audio đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại Báo Thái Bình.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Đài PT-TH Thái Bình. Ảnh: Thành Tâm

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị đội ngũ những người làm báo của tỉnh tiếp tục học tập, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ nghiệp vụ, từ đó nâng cao chất lượng các tác phẩm đăng tải trên các loại hình báo chí; tiếp tục tuyên truyền, đưa đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của tỉnh đến với mọi tầng lớp nhân dân. Đồng chí đề nghị các cơ quan chuyên môn, đặc biệt là Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thường xuyên quan tâm, hướng dẫn chỉ đạo có những chủ trương thiết thực để Báo Thái Bình đến tay ngày càng nhiều hơn độc giả trong và ngoài tỉnh bởi đây là kênh thông tin quan trọng, mang tính định hướng, góp phần tạo nên niềm tin, khí thế phấn đấu của toàn tỉnh phục vụ, đáp ứng yêu cầu phát triển nhanh, mạnh trong thời gian tới. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới, các cơ quan báo chí cần nỗ lực tuyên truyền mọi mặt về các phong trào thi đua, các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, nhất là thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp, góp phần tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Báo Thái Bình. Ảnh: Thành Tâm

Tú Anh



 


 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày