Thứ 7, 20/04/2024, 18:19[GMT+7]

Kiểm tra công tác ứng phó với bão số 2 tại huyện Kiến Xương

Chủ nhật, 02/08/2020 | 13:24:10
1,394 lượt xem
Sáng ngày 2/8, đồng chí Hà Công Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đi kiểm tra công tác ứng phó với bão số 2 tại huyện Kiến Xương.

Đồng chí Hà Công Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy kiểm tra công tác tiêu nước tại Trạm bơm An Quốc.

Sau khi đi kiểm tra tại Trạm bơm An Quốc, cống Thụy Bích, cống Dục Dương trên địa bàn xã Quốc Tuấn, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đề nghị huyện Kiến Xương chủ động tiêu nước đề phòng ngập úng gây thiệt hại cho lúa và hoa màu; những vị trí đê, kè, cống xung yếu bố trí lực lượng thường trực 24/24 giờ kịp thời xử lý nếu có tình huống khẩn cấp xảy ra; cắt tỉa những cây xanh lâu năm nhằm hạn chế việc cây đổ gây thiệt hại cho người dân; kêu gọi tàu thuyền vào nơi tránh trú bão an toàn. Các địa phương cần rà soát những hộ hiện đang sinh sống trong những  nhà xuống cấp để có phương án di dời, bảo đảm an toàn tính mạng cho người dân.

Kiểm tra tình hình cống Thụy Bích, xã Quốc Tuấn, huyện Kiến Xương.

Cùng với nhiệm vụ phòng, chống lụt bão, huyện thực hiện đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch Covid -19; không được chủ quan, lơ là bởi dịch đang có những diễn biến hết sức phức tạp. Đội ngũ làm công tác phòng, chống dịch chủ động nắm bắt tình hình ở địa phương, diễn biến của dịch, số lượng người đi từ vùng dịch về để thông tin, tham mưu cho các cơ quan chức năng có biện pháp xử lý kịp thời, không để dịch xâm nhập vào địa bàn.

Tiến Đạt

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày