Thứ 6, 29/03/2024, 17:22[GMT+7]

Thí sinh Thái Bình “thở phào” với đề thi môn Toán

Chủ nhật, 09/08/2020 | 17:13:45
2,016 lượt xem
Chiều nay, các thí sinh tiếp tục dự thi môn thi thứ hai là môn Toán, thời gian làm bài 90 phút và thi theo hình thức trắc nghiệm. Kết thúc môn thi, phần lớn thí sinh “thở phào nhẹ nhõm” vì đề thi vừa sức và có phần dễ hơn đề thi năm trước.

Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Chuyên tập trung cao độ để hoàn thành bài thi.

Video: Thi_tot_nghiep_THPT_CHIEU_wed_9_8_2020.mp4

Đứng thảo luận cùng nhóm bạn trước điểm thi Trường THPT Lê Quý Đôn sau khi thi xong môn Toán, em Nguyễn Minh Nhật vui mừng bày tỏ: Em thấy đề thi môn Toán năm nay vừa sức với em và nhiều bạn. Trong 50 câu trắc nghiệm thì có khoảng 20 câu có mức độ khó để phân loại thí sinh. Tuy nhiên em cũng hoàn thành được hết 50 câu dựa trên kiến thức đã được học. Em dự đoán mình được 8 – 9 điểm.

Cùng nhận định với em Nguyễn Minh Nhật, em Trương Thị Điệp, điểm thi Trường THPT Lê Quý Đôn vui vẻ nói: Sáng nay thi xong môn Ngữ văn em không hài lòng với bài thi của mình lắm bởi đề thi hơi dài so với thời gian làm, vì vậy em không thể hiện được hết ý định của mình trong bài thi. Tuy nhiên, chiều nay em lại khá thoải mái sau khi thi xong môn Toán bởi đề thi có thể nói là khá dễ. Em hoàn thành chỉ trong 2/3 thời gian quy định. Trong phòng thi của em cũng có nhiều bạn hoàn thành bài thi trước thời gian. Đây là động lực để em tiếp tục hoàn thành 2 bài thi vào ngày mai.

Trong buổi thi chiều nay, cùng với việc bảo đảm an ninh, an toàn, đúng quy chế kỳ thi, công tác phòng, chống dịch bệnh tiếp tục được các điểm thi chú trọng. Theo quan sát, các điểm thi đều hướng dẫn thí sinh ra về ở 2 lối cổng chính và cổng phụ để tránh ùn tắc giao thông và tập trung đông người. Phụ huynh đến đón thí sinh cũng tự giác xếp hàng ngay ngắn trên vỉa hè và không tập trung nói chuyện như những năm trước. Lực lượng thanh niên tình nguyện đã tiếp sức “sĩ tử” và phụ huynh bằng những chai nước mát, đồng thời nhắc nhở, động viên để các em tiếp tục hoàn thành tốt kỳ thi.

Đặng Anh – Kiên Trung

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày