Thứ 7, 04/05/2024, 04:59[GMT+7]

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường THCS Lương Thế Vinh nhân dịp năm học mới

Thứ 6, 04/09/2020 | 18:24:18
10,702 lượt xem
Chiều ngày 4/9, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường THCS Lương Thế Vinh (thành phố Thái Bình).

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường THCS Lương Thế Vinh nhân dịp năm học mới.

Audio: 0409-thoiA-bi_thu_chuc_mung_khai_giang_mixdown.mp3

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo thành phố Thái Bình.

Năm học 2020 - 2021, Trường THCS Lương Thế Vinh có 21 lớp/4 khối với 905 học sinh, trong đó có 175 học sinh lớp 6. Đây là những học sinh đã trúng tuyển qua đợt kiểm tra khảo sát năng lực của trường. Để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cũng như chất lượng giáo dục mũi nhọn, trong năm học mới, Trường THCS Lương Thế Vinh đã đặt ra các chỉ tiêu cụ thể như: 100% học sinh có học lực khá, giỏi; trên 90% học sinh trúng tuyển vào Trường THPT Chuyên Thái Bình và các trường THPT công lập; thi học sinh giỏi các cấp đạt từ 40 – 50% giải cá nhân…

Để lễ khai giảng diễn ra trang trọng, đồng thời bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh, Trường THCS Lương Thế Vinh đã tổ chức phun khử khuẩn và tổng vệ sinh trường, lớp, yêu cầu học sinh đo thân nhiệt, đeo khẩu trang khi tới dự lễ khai giảng. Khắc phục mọi khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đội ngũ cán bộ, giáo viên toàn trường sẽ quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Chúc mừng các thầy giáo, cô giáo nhân dịp năm học mới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên Trường THCS Lương Thế Vinh nói riêng và ngành Giáo dục nói chung. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh mặc dù năm học vừa qua diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng nhà trường đã vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, giữ vững danh hiệu là ngọn cờ đầu trong ngành giáo dục của thành phố và của tỉnh. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy hy vọng trong thời gian tới, cán bộ, giáo viên và học sinh của Trường THCS Lương Thế Vinh sẽ tiếp tục đi đầu trong các phong trào giáo dục. Dù khó khăn, nhất là dù dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, nhà trường vẫn hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, qua đó góp phần quan trọng cùng thành phố và tỉnh, cùng với Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp tục đưa sự nghiệp giáo dục của tỉnh phát triển, giữ vững thành tích là một trong những tỉnh, thành phố đứng đầu về chất lượng giáo dục. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo, Thành ủy, UBND thành phố Thái Bình tiếp tục quan tâm đến sự nghiệp giáo dục của thành phố nói chung, nhà trường nói riêng, tạo mọi điều kiện để các trường vượt qua khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh, vừa bảo đảm an toàn cho giáo viên, học sinh, vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Đặng Anh

Ảnh: Thành Tâm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày