Thứ 3, 30/04/2024, 20:32[GMT+7]

Người phụ nữ bị chồng tẩm xăng đốt ở xã Bình Nguyên đã qua đời

Thứ 2, 07/09/2020 | 15:37:25
9,345 lượt xem
Theo thông tin từ chính quyền địa phương, chị Nguyễn Thị Hương, sinh năm 1983 - nạn nhân chính trong vụ án bị chồng là Đoàn Ngọc Huy, sinh năm 1982, trú quán tại thôn An Chỉ, xã Bình Nguyên (Kiến Xương) tẩm xăng đốt tối ngày 23/8/2020 đã qua đời vào tối ngày 6/9/2020.

Các con của chị Hương còn quá bé nhưng đã phải chứng kiến sự ra đi của mẹ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền, người thân đã đưa chị Hương đi cấp cứu tại Viện Bỏng quốc gia. Trong quá trình điều trị, gia đình chị Hương đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ bằng tiền mặt của các cấp chính quyền, các nhà hảo tâm. Tuy nhiên do vết bỏng sâu nên chị Hương đã không qua khỏi. Gia đình đã đưa chị Hương về nhà để lo hậu sự và tổ chức tang lễ theo phong tục địa phương.

Như vậy, chỉ vì phút nông nổi, thiếu suy nghĩ, người chồng đã ra tay tàn nhẫn với vợ khiến chị Hương mãi mãi ra đi, chồng thì vào tù, 3 con thơ nheo nhóc. Sự việc đã gióng lên hồi chuông về sự xuống cấp trong các mối quan hệ gia đình, là lời cảnh tỉnh về bạo lực gia đình, cần sự chung tay của toàn xã hội để kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm minh những vụ việc bạo lực gia đình theo quy định của pháp luật nhằm nâng cao tính phòng ngừa, răn đe.

Quốc Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày