Thứ 6, 03/05/2024, 10:34[GMT+7]

Hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật về người cao tuổi

Thứ 4, 30/09/2020 | 16:03:47
6,961 lượt xem
Hưởng ứng ngày quốc tế người cao tuổi 1/10, tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam, sáng ngày 30/9, Sở Y tế tổ chức hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật về người cao tuổi và kiến thức chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tỉnh Thái Bình năm 2020.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo công tác dân số tỉnh dự và tặng hoa chúc mừng hội thi.

Hiện nay, tại 8 huyện, thành phố trong tỉnh thành lập 143 câu lạc bộ (CLB) chăm sóc sức khỏe người cao tuổi với trên 28.000 người cao tuổi là thành viên tham gia sinh hoạt. 100% CLB được tổ chức truyền thông về công tác dân số và phổ biến kiến thức về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại địa phương.

 Đại diện các đội thi nhận hoa và cờ lưu niệm của Ban tổ chức. 

Tham gia hội thi, 8 đội đại diện cho các CLB người cao tuổi của 8 huyện, thành phố đã trải qua 4 vòng thi: chào hỏi, tiểu phẩm, kiến thức, ứng xử xoay quanh các nội dung tìm hiểu chính sách pháp luật về người cao tuổi và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. 

Kết thúc hội thi, CLB  Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi xã Phương Công (Tiền Hải) đạt giải nhất.

Hội thi là dịp để người cao tuổi các địa phương được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kiến thức về chăm sóc sức khỏe đồng thời là dịp tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về người cao tuổi qua đó nhằm phát huy vai trò người cao tuổi trong đời sống cộng đồng.

Tú Anh

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày