Thứ 7, 20/04/2024, 22:39[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng người cao tuổi tại Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh

Thứ 5, 01/10/2020 | 14:35:09
4,748 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày Quốc tế người cao tuổi (NCT) (1/10/1991 - 1/10/2020), sáng ngày 1/10, các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm và chúc mừng NCT tại Ban đại diện Hội NCT tỉnh.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh, tặng hoa chúc mừng Thường trực Hội Người cao tuổi tỉnh nhân ngày Quốc tế người cao tuổi. Ảnh: Thành Tâm

Audio: 010_nguoi_cao_tuoi__mixdown.mp3

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tỉnh trân trọng gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc nhất tới NCT trong tỉnh. Đồng chí ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp  tích cực của NCT trong sự nghiệp phát triển chung ở địa phương. Đồng chí khẳng định trong những năm qua, NCT trong tỉnh nói chung, cán bộ, hội viên các cấp hội NCT nói riêng đã tích cực tham gia phong trào “Tuổi cao trí càng cao, nêu gương sáng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” và các phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, nêu gương sáng cho con cháu học tập noi theo.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn thời gian tới NCT trong tỉnh, Ban đại diện Hội NCT tỉnh tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để hội NCT các cấp hoạt động hiệu quả, xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh. Cấp ủy, chính quyền các cấp, các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, doanh nghiệp tiếp tục có các hoạt động quan tâm, chăm sóc, không để NCT phải sống cô đơn, không có nơi nương tựa và kịp thời phát hiện, ngăn chặn những vụ việc NCT bị ngược đãi.

Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tặng hoa chúc mừng Thường trực Hội Người  cao tuổi. Ảnh: Thành Tâm 

Lãnh đạo Ban đại diện Hội NCT tỉnh cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh trong việc chăm lo cho NCT, đặc biệt là những NCT có hoàn cảnh khó khăn, cô đơn, không nơi nương tựa. Ban đại diện Hội NCT tỉnh sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động, tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên NCT tích cực tham gia các phong trào thi đua gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương, góp phần xây dựng tỉnh Thái Bình giàu đẹp, văn minh.

Tiến Đạt

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày