Thứ 4, 24/04/2024, 22:25[GMT+7]

Duyệt chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX

Chủ nhật, 11/10/2020 | 16:21:22
6,773 lượt xem
Sáng ngày 11/10, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức tổng duyệt chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự duyệt chương trình. Ảnh: Thành Tâm

Audio: 1210_Duyet_chuong_trinh_nghe_thuat_mixdown.mp3

Dự buổi tổng duyệt có các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh.

Chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội “Ánh sáng niềm tin” do Nhà hát Chèo Thái Bình tổ chức dàn dựng.  Đây là chương trình nghệ thuật được thể hiện qua những lát cắt đầy cảm xúc, đầy tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và những bước chuyển mình mạnh mẽ của đất nước, của Đảng bộ và nhân dân Thái Bình từ khi có Đảng lãnh đạo. Chương trình “Ánh sáng niềm tin” cũng là một bản anh hùng ca tô đẹp thêm những mốc son lịch sử chói lọi của dân tộc, của quê hương đất nước, là sự kết hợp hài hòa, xâu chuỗi giữa quá khứ, hiện tại và tương lai được thể hiện qua những ca khúc cách mạng, những bài ca đi cùng năm tháng được các nhạc sỹ sáng tác ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, ca ngợi Bác Hồ kính yêu và ca ngợi quê hương Thái Bình. Qua thời gian luyện tập, đến nay chương trình đã hoàn thành tổng thể.

Ảnh: Thành Tâm

Phát biểu tại buổi tổng duyệt, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương tinh thần tập luyện công phu của các nghệ sĩ, diễn viên, cán bộ công nhân viên Nhà hát Chèo Thái Bình, các bạn học sinh, sinh viên có mặt trong chương trình biểu diễn. Đồng chí đề nghị các nghệ sĩ, diễn viên tiếp tục tập luyện để hoàn thiện chương trình nghệ thuật tốt hơn; đồng thời đề nghị một số điều chỉnh cho phù hợp nội dung từng phần; các phần chuyển cảnh cần linh hoạt hơn; điều chỉnh lại nội dung một số hoạt cảnh bảo đảm yếu tố lịch sử và chính trị.

Đào Quyên



 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày