Thứ 5, 25/04/2024, 16:02[GMT+7]

Công an huyện Hưng Hà triệt xóa tụ điểm ma túy phức tạp

Thứ 6, 23/10/2020 | 15:13:55
8,143 lượt xem
Ngày 23/10, Công an huyện Hưng Hà cho biết: Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, kinh tế chức vụ Công an huyện Hưng Hà vừa đấu tranh, triệt xóa tụ điểm ma túy phức tạp tại thị trấn Hưng Nhân, thu giữ 124 gói heroin cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Tang vật vụ án.

Qua công tác xác minh, lực lượng Công an phát hiện tụ điểm ma túy phức tạp nằm sâu trong ngõ thuộc tổ dân phố Thị An – Tiền Phong, thị trấn Hưng Nhân. Nhằm phòng ngừa sự phát hiện của lực lượng chức năng và người dân địa phương, đối tượng đã lắp đặt hệ thống camera dày đặc, quanh nhà được bố trí những lớp cửa sắt chắc chắn và nuôi nhiều chó dữ. Hằng ngày, một số “tay, chân” của đối tượng có nhiệm vụ canh chừng ở đầu đường, nếu phát hiện có người lạ hoặc khả nghi thì ngay lập tức báo cho các đối tượng ở phía trong cảnh giác. Chính vì vậy, để tiếp cận khu vực này gặp rất nhiều khó khăn. 

Xác định đây là tụ điểm ma túy phức tạp, ảnh hưởng đến an ninh trật tự tại địa phương, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Công an huyện, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, kinh tế Công an huyện Hưng Hà đã liên tục bám địa bàn để theo dõi, nắm bắt quy luật hoạt động của đối tượng, lên kế hoạch đột kích, triệt phá tụ điểm này. 

Vào hồi 14 giờ 50 phút ngày 21/10/2020, tại nơi ở của Trần Minh Dũng (sinh năm 1980), thuộc tổ dân phố Thị An – Tiền Phong, thị trấn Hưng Nhân, lực lượng trinh sát bắt quả tang Trần Minh Dũng đang bán ma túy cho một đối tượng nghiện. Khám xét nơi ở của Dũng, lực lượng Công an đã thu giữ 124 gói heroin có trọng lượng 7,2513 g cùng nhiều tang vật khác có liên quan. Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra, Trần Minh Dũng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

Hiện Công an huyện Hưng Hà đang tiếp tục mở rộng vụ án và củng cố hồ sơ xử lý đối tượng trước pháp luật.

Bình Vân 

(Công an tỉnh)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày