Thứ 5, 09/05/2024, 17:40[GMT+7]

Tập huấn phòng, cháy chữa cháy tại chung cư Damsan

Chủ nhật, 25/10/2020 | 16:02:06
5,301 lượt xem
Sáng ngày 25/10, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh phối hợp với Ban quản trị chung cư Damsan (phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình) tổ chức tập huấn công tác PCCC và CNCH cho cư dân sinh sống tại tòa nhà.

Các cư dân của chung cư Damsan được hướng dẫn thực hành cách sử dụng các phương tiện bình bột, bình CO2 để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Tại buổi tập huấn, cư dân ở chung cư được trang bị những kiến thức cơ bản về PCCC, kỹ năng để thoát nạn, giảm thiểu thiệt hại cũng như kiểm soát rủi ro từ cháy nổ tại nơi sinh sống hoặc nơi làm việc. Ngoài ra, các cư dân được phổ biến các kiến thức thực tế để xử lý tình huống cháy nổ xảy ra trong cuộc sống thường ngày, nhất là sự cố rò rỉ khí gas và cách bảo quản, sử dụng bình chữa cháy xách tay. Sau buổi học lý thuyết, các cư dân được hướng dẫn thực hành cách sử dụng các phương tiện bình bột, bình CO2 để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra. 

Tất Đạt


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày