Thứ 6, 10/05/2024, 20:11[GMT+7]

Trao 250 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục bão, lũ

Thứ 6, 13/11/2020 | 14:19:25
2,093 lượt xem
Nhằm chia sẻ với đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do bão, lũ, ngày 13/11, Ban từ thiện xã hội Giáo hội Phật giáo Thái Bình, Hội Nhà báo tỉnh, Báo Thái Bình, Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình phối hợp tổ chức trao kinh phí và các suất quà hỗ trợ người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Ban từ thiện xã hội Giáo hội Phật giáo Thái Bình, Hội Nhà báo Thái Bình trao quà cho các cựu chiến binh tỉnh Quảng Trị từng tham gia chiến đấu tại mặt trận Vị Xuyên.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao 46 suất quà tới các cựu chiến binh tỉnh Quảng Trị từng tham gia chiến đấu tại mặt trận Vị Xuyên; 100 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Thành Cổ, thị xã Quảng Trị; 182 suất quà đến người dân xã Gio Quang, huyện Gio Linh và 172 suất đến người dân thị xã Quảng Trị. Mỗi suất 500 nghìn đồng và 10kg gạo. Cùng với các suất quà của đoàn, Báo Quảng Trị cũng trao tới người dân một số phần quà với hy vọng các suất quà sẽ giúp người dân sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất; các em học sinh có đầy đủ đồ dùng học tập tiếp tục đến trường.

Lãnh đạo Báo Thái Bình, Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình trao quà cho cựu chiến binh tỉnh Quảng Trị từng tham gia chiến đấu tại mặt trận Vị Xuyên. 

Các tăng ni, Phật tử chùa Từ Xuyên vận chuyển gạo ủng hộ Trường THCS Thành Cổ, thị xã Quảng Trị. 

Nguyễn Cường