Thứ 2, 13/05/2024, 07:34[GMT+7]

Bàn giao nhiệm vụ Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Thứ 4, 18/11/2020 | 15:06:04
10,304 lượt xem
Sáng ngày 18/11, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức hội nghị bàn giao nhiệm vụ Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Bái và đồng chí Phạm Quang Hòa.

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ. 

Theo Thông báo số 28-TB/TU ngày 10/11/2020 của Tỉnh ủy và Quyết định số 3132/QĐ-UBND ngày 11/11/2020 của UBND tỉnh về việc giao cán bộ phụ trách Sở Lao động -Thương binh và Xã hội, đồng chí Phạm Quang Hòa, Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội được giao nhiệm vụ phụ trách Sở Lao động - Thương binh và Xã hội kể từ ngày 9/11/2020 đến khi kiện toàn chức danh Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội do đồng chí Nguyễn Văn Bái, nguyên Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội nghỉ hưu theo chế độ. 

Tại hội nghị, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã thông qua biên bản bàn giao; báo cáo những nhiệm vụ trọng tâm của ngành trong thời gian tới; hai đồng chí bàn giao và nhận bàn giao đã ký biên bản bàn giao nhiệm vụ Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Đồng chí Nguyễn Văn Bái và đồng chí Phạm Quang Hòa ký biên bản bàn giao. 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội trong những năm qua. Đồng chí nhấn mạnh: ngành Lao động - Thương binh và Xã hội là ngành gồm nhiều mảng, nhiều lĩnh vực, liên quan đến nhiều chế độ chính sách, nhất là chính sách đối với người có công với cách mạng. Vì vậy để hoàn thành tốt nhiệm vụ Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh giao thì vai trò của người đứng đầu trong việc quy tụ, đoàn kết cán bộ, công nhân viên chức lao động là rất quan trọng. Đồng chí Nguyễn Văn Bái với vai trò người đứng đầu đã cùng ngành Lao động - Thương binh và Xã hội đã thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh mong muốn đồng chí Phạm Quang Hòa khi được giao nhiệm vụ lãnh đạo của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tiếp tục phát huy truyền thống của ngành, xây dựng tập thể đoàn kết, cùng các phòng chuyên môn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Cường