Thứ 5, 02/05/2024, 22:12[GMT+7]

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ 6, 20/11/2020 | 14:18:43
9,702 lượt xem
Nhân kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2020), sáng ngày 20/11, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường THPT Nam Duyên Hà và Trường Tiểu học và THCS Hồng Lĩnh, huyện Hưng Hà.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường THPT Nam Duyên Hà (Hưng Hà) nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11).

Audio: 20112020_Tin_dong_chi_pho_bi_thu_thuong_truc_tinh_uy_chuc_mung_ngay_nha_giao_vn_mixdown.mp3

 Sau khi nghe lãnh đạo 2 trường báo cáo hoạt động giảng dạy và kết quả học tập, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao những kết quả của 2 trường đã đạt được trong nhiều năm qua. 

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục cho cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học và THCS Hồng Lĩnh, huyện Hưng Hà.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh gửi lời thăm hỏi ân cần, lời tri ân và chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thế hệ nhà giáo. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới các trường tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp giáo dục, tiếp thu những nghị quyết của Đảng để cụ thể hóa thành những chương trình, kế hoạch cụ thể, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy hơn nữa để truyền đạt kiến thức cho học sinh. Cán bộ, giáo viên các trường tiếp tục phát huy truyền thống, tăng cường đoàn kết, sáng tạo, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh. Đối với các em học sinh, tiếp tục phát huy truyền thống của nhà trường, ra sức học tập, rèn luyện để trở thành những công dân tốt, có ích cho quê hương, đất nước.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày