Thứ 4, 22/05/2024, 10:29[GMT+7]

UBND tỉnh nghe báo cáo kế hoạch tổ chức lễ khánh thành Tượng đài Bác Hồ với nông dân Việt Nam

Thứ 2, 23/11/2020 | 17:49:52
8,222 lượt xem
Chiều ngày 23/11, UBND tỉnh họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo kế hoạch tổ chức lễ khánh thành Tượng đài Bác Hồ với nông dân Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc họp. Dự họp có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương. 

Lễ khánh thành Tượng đài Bác Hồ với nông dân Việt Nam dự kiến diễn ra tại Quảng trường Thái Bình vào 19 giờ 30 phút ngày 5/12/2020. Thông qua đó tuyên truyền, giáo dục truyền thống văn hóa, văn hiến, yêu nước và cách mạng; khơi dậy niềm tự hào, cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân phát huy truyền thống quê hương, tạo động lực đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng Thái Bình ngày càng giàu đẹp, văn minh; đồng thời, tuyên truyền, quảng bá về ý nghĩa của công trình, giáo dục truyền thống, ghi nhớ tình cảm của Bác Hồ với giai cấp nông dân Việt Nam, sự tôn kính của nông dân Việt Nam nói chung, nhân dân Thái Bình nói riêng đối với Bác.

Sau khi nghe báo cáo tiến độ thực hiện nhiệm vụ của các tiểu ban và ý kiến của các đại biểu dự hội nghị, phát biểu kết luận, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh khẳng định lễ khánh thành Tượng đài Bác Hồ với nông dân Việt Nam là sự kiện quan trọng của Thái Bình, do đó cần làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền để các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân chung sức, đồng lòng chuẩn bị thật tốt, tổ chức thật chu đáo. Đây là vinh dự, đồng thời cũng là trách nhiệm của các cấp, ngành, địa phương, đơn vị và các tầng lớp nhân dân Thái Bình. 

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu tại cuộc họp.

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh yêu cầu UBND các huyện, thành phố, các sở, ngành dành thời gian và trách nhiệm cùng với lãnh đạo tỉnh tổ chức sự kiện này thành công. Trên cơ sở toàn bộ các kế hoạch trước đây mà các tiểu ban đã xây dựng cùng với những nội dung thống nhất tại cuộc họp, các ngành, địa phương khẩn trương triển khai và tổ chức thực hiện theo nhiệm vụ đã được phân công, lưu ý thực hiện tốt các nhiệm vụ trang trí khánh tiết, bảo đảm an toàn giao thông, vệ sinh môi trường...


Tú Anh

Ảnh: Thành Tâm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày